Showbiz

Người đẹp lai "vừa béo, vừa lùn" đăng quang Hoa hậu Hong Kong 2020 là ai?

31/08/2020, 08:34

Tân Hoa hậu Hong Kong 2020 có khung xương lớn cùng chiều cao khiêm tốn là 1m6. Vì vậy, vóc dáng của cô trong khá mũm mĩm.

img
Top 3 Hoa hậu Hong Kong 2020

Theo Sina, tối 30/8, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2020 đã được tổ chức dưới hình thức chương trình thực tế, phát sóng trực tuyến. Chung cuộc, người đẹp mang hai dòng máu Trung - Anh Tạ Gia Di đã trở thành tân hoa hậu của cuộc thi năm nay.

Năm nay, nhan sắc tân Hoa hậu Hong Kong nhận được nhiều lời khen bởi gương mặt xinh xắn với nhiều đường nét thanh tú. Vì vậy, cô đã nhận thêm giải phụ Hoa hậu ăn ảnh nhất cuộc thi. "Cô ấy có gương mặt rất đẹp", "Tạ Gia Di có nụ cười đẹp, nhìn cô ấy cười như tỏa nắng", là bình luận của một số khán giả trên HK01.

img
Tạ Gia Di sở hữu khung xương khá to
img
Người đẹp nỗ lực hoàn thiện ngoại hình trước khi đến với cuộc thi

Tuy nhiên, một số người cho rằng hình thể của Tạ Gia Di không thực sự nổi bật. Cô có khung xương lớn cùng chiều cao khiêm tốn là 1m6. Vì vậy, vóc dáng của cô trong khá mũm mĩm.

Dù giảm 6kg trước khi bước bào cuộc thi, song Gia Di cũng thừa nhận: "Vòng eo của tôi không phải lớn nhất trong số các thí sinh, nhưng nhìn tôi như người béo nhất. Tuy nhiên, tôi không hề lo lắng với bất cứ phần thi nào".

img
img
Tạ Gia Di là người đẹp lai duy nhất tại cuộc thi năm nay

Đến với Hoa hậu Hong Kong 2020, Tạ Gia Di chia sẻ: "Khi còn nhỏ, cha đã muốn tôi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong. Sau khi đăng quang, tôi sẽ làm tốt vai trò của mình, đồng thời bắt đầu sự nghiệp diễn xuất".

Tân Hoa hậu Hong Kong 2020 cho biết thêm, để làm được điều đó, việc đầu tiên là phải chăm chỉ học tiếng Quảng Đông.

Trước khi trở thành Hoa hậu Hong Kong 2020, Tạ Gia Di là một y tá tại Scotland. Cô lớn lên ở Scotland và không thông thạo tiếng Quảng Đông. Mỗi năm, người đẹp về Hong Kong một lần và rất yêu mến xứ Cảng thơm này.

img

Danh hiệu á hậu 1 thuộc về người đẹp Quách Bách Nghiên 22 tuổi, cao 1m67. Cô được khán giả Hong Kong đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị hoa hậu.

Dừng chân ở vị trí thứ 2, Quách Bách Nghiên cho hay, cô hy vọng sẽ cố gắng nhiều hơn về mọi mặt trong tương lai. Người đẹp còn hài hước nói rằng "có thể uống 10 cốc trà sữa để thư giãn" sau cuộc thi.

Trong khi đó, người đẹp 23 tuổi, sinh viên ngành thiết kế nội thất - Trần Trinh Di giành ngôi vị á hậu 2. Trinh Di cao 1m71 với đôi chân dài nổi bật cùng vẻ ngoài xinh đẹp.

img
Á hậu 1 Quách Bách Nghiên
img
Á hậu 2 Trần Trinh Di

Năm nay, do tình hình dịch Covid-19 có nhiều diễn biến phức tạp, Hoa hậu Hong Kong 2020 được ghi hình hoàn toàn trong trường quay, các hoạt động ngoài trời cũng bị hủy bỏ. Đặc biệt, đêm chung kết được tổ chức theo hình thức online, ban giám khoảo chỉ được chọn đến top 5. Các vị trí hoa hậu, á hậu do khán giả bầu chọn trực tiếp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.