Showbiz

Người đẹp mang 2 dòng máu đăng quang Miss Grand International 2022

25/10/2022, 23:04
image

Người đẹp Isabella Menin - đại diện Brazil chính thức trở thành người kế nhiệm Thùy Tiên tại Miss Grand International 2022.

Tối 25/10, chung kết Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) 2022 chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Isabella Menin - đại diện Brazil.

img

Nguyễn Thúc Thùy Tiên trao vương miện cho người đẹp kế nhiệm

Các thí sinh thuộc top 10 nhưng không vào top 5 đồng hạng á hậu 5. Danh hiệu hậu 4 là đại diện Cộng hòa Czech, người đẹp Venezuela là á hậu 3. Đại diện chủ nhà Indonesia - Andina Julie là á hậu 2. Người đẹp Thái Lan - Engfa Waraha trở thành á hậu 1.

img

Chiến thắng của Isabella Menin không quá bất ngờ khi ngay từ đầu cuộc thi, người đẹp 25 tuổi liên tục được các chuyên trang sắc đẹp uy tín dự đoán là chủ nhân của chiếc vương miện.

Trong phần thuyết trình của top 10 tại đêm chung kết, Isabella Menin mở đầu phần thuyết trình với câu chào khán giả Indonesia bằng tiếng bản địa. Cô nói về tầm quan trọng của tình yêu, thứ sức mạnh có thể chiến thắng cường quyền. Người đẹp Nam Mỹ cũng nhắn nhủ thông điệp bảo vệ trẻ em trong bài phát biểu. Cô gây ấn tượng với một phân đoạn nói tiếng Indonesia trên sân khấu.

img

img

img

Tân Miss Grand International sở hữu hình thể nóng bỏng

Ở câu hỏi chung dành cho Top 5 liên quan tới cuộc chiến giữa Nga và Ukraine. “Nếu được gửi thông điệp tới Tổng thống Nga - Vladimir Putin, bạn sẽ nói gì?”.

Người đẹp Brazil cho rằng, chiến tranh chỉ mang đến sự đau đớn và bạo lực không thể giải quyết những bất đồng trong xã hội hiện đại.

Trong các phần thi phụ trước đó, Isabella Menin luôn có mặt ở hầu hết các bảng xếp hạng. Isabella Menin gây ấn tượng đối với fan sắc đẹp với những kỹ năng trình diễn độc đáo cùng nhan sắc nổi bật mỗi khi xuất hiện.

Gương mặt của người đẹp cũng được đánh giá rất cao vì những nét hiện đại, quyến rũ nhưng không kém phần sang trọng.

img

Isabella Menin đọ dáng cùng Thùy Tiên

Isabella năm nay 25 tuổi mang 2 dòng máu Brazil và Ý. Không chỉ sở hữu nhan sắc và body bỏng mắt, tân Miss Grand International 2022 còn sở hữu thành tích học tập vô cùng hoành tráng. Isabella thạo 4 thứ tiếng, cô có bằng cử nhân kinh tế và bằng thạc sĩ tài chính tại đại học London Collage.

Hiện tại cô đang sở hữu thương hiệu mỹ phẩm riêng của mình. Ngoài ra cô còn là nhà hoạt động xã hội hỗ trợ những người khuyết tật với dự án Beyond.

Tại Miss Grand International năm nay, cô là một trong 4 mỹ nhân được ông Nawat Itsaragrisil - chủ tịch cuộc thi chọn vào danh sách các chân dài được yêu thích nhất.

img

Isabella Menin trong trang phục dân tộc

Miss Grand International tổ chức lần đầu năm 2013 và nhanh chóng trở thành một trong sáu cuộc thi nhan sắc uy tín hàng đầu thế giới. Cuộc thi hướng tới thông điệp "Chấm dứt chiến tranh và bạo lực". Mùa giải 2022 đánh dấu 10 năm tổ chức của cuộc thi này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.