Showbiz

Người đẹp Andrea Meza đại diện Mexico đăng quang Miss Universe

17/05/2021, 10:18
image

Andrea Meza - đại diện của Mexico đã xuất sắc đăng quang Miss Universe.

img

Khoảnh khắc đăng quang của tân Miss Universe 2020 - Andrea Meza

Andrea Meza - đại diện của Mexico đã xuất sắc vượt qua 74 thí sinh đến từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới để giành chiến thắng trong chung kết Miss Universe 2020 diễn ra tại Florida, Mỹ vào sáng tối 17/5 (giờ Việt Nam). Các danh hiệu á hậu từ 1 đến 4 lần lượt là: Brazil, Peru, Ấn Độ, Cộng hoà Dominica.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trên toàn cầu, BTC Miss Universe 2020 đã công bố dời cuộc thi từ tháng 12/2020 sang tháng 5/2021. Đây là lần thứ 3 cuộc thi bị dời qua năm sau, hai lần trước đó là Miss Universe 2014 và 2016.

Trước khi Miss Universe 2020 chính thức khởi tranh, Andrea Meza được xếp hạng hạt giống số một cho vương miện. Người đẹp được khen có hình thể ấn tượng với chiều cao 1,8m, số đo ba vòng 89-66-89 cm.

img

Andrea Meza sở hữu thân hình bốc lửa

Sinh năm 1994 tại thành phố Chihuahua của Mexico, Andrea Meza đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kỹ thuật phần mềm. Andrea Meza tiết lộ cô muốn trở thành niềm cảm hứng để nhiều phụ nữ có thêm sức mạnh, niềm tin chinh phục lĩnh vực phong phú và đầy thách thức này. Trong phần thông tin cá nhân trên Instagram, người mẫu 9X cũng không quên giới thiệu mình là một kỹ sư phần mềm.

Bên cạnh niềm đam mê dành cho lĩnh vực công nghệ phần mềm, Andrea Meza còn đặc biệt yêu thích thể thao, nhất là CrossFit. Mỹ nhân sinh năm 1994 ước mơ có thể sở hữu một công ty phần mềm hoặc một câu lạc bộ thể hình, sức khỏe của riêng mình.

img

Vào năm cuối tại trường đại học, cô bắt đầu bén duyên các cuộc thi nhan sắc tại đất nước. Sau khi chiến thắng cuộc thi Miss Chihuahua, Andrea Meza tiếp tục trở thành Hoa hậu Thế giới Mexico năm 2017. Cô tạm dừng việc học để rèn luyện kỹ năng catwalk, ứng xử và tiếng Anh tới đấu trường nhan sắc Miss World.

Tại chung kết Miss World 2017 ở Trung Quốc (năm Đỗ Mỹ Linh đại diện Việt Nam dự thi), Andrea để tuột vương miện vào tay mỹ nhân Ấn Độ Manushi Chhillar. Cô giành danh hiệu á hậu 1 kiêm hoa hậu vùng châu Mỹ.

Tân Miss Universe 2020 từng tốt nghiệp đại học ngành Kỹ sư Phần mềm Máy tính, thông thạo tiếng Anh và Tây Ban Nha. Cô bắt đầu tham gia các cuộc thi nhan sắc tại địa phương vào năm cuối đại học. Theo các chuyên trang sắc đẹp, Andrea Meza thu hút người nhìn bằng đôi mắt và nụ cười tỏa sáng cùng thân hình bốc lửa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.