Showbiz

Người đẹp Miss Grand Vietnam 2022 diện bikini và màn hô tên gây cười

29/09/2022, 07:52
image

Phần thi trình diễn bikini và hô tên tại chung khảo Miss Grand Vietnam 2022 khiến mạng xã hội "dậy sóng".

Tối 28/9, chung khảo Miss Grand Vietnam (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam) 2022 đã chính thức diễn ra tại TP HCM, với phần thi trình diễn dạ hội, áo tắm của 50 thí sinh.

img

Dàn thí sinh Miss Grand Vietnam trình diễn bikini

Trong trang phục áo tắm màu đỏ, dàn người đẹp của Miss Grand Vietnam tự tin khoe hình thể săn chắc, sải chân đầy năng lượng và thần thái cuốn hút sau nhiều ngày luyện tập...

Hoa hậu Hòa bình chuộng các cô gái có hình thể sexy và kỹ năng trình diễn tốt. Thời gian qua, ban tổ chức Miss Grand Vietnam đã mời Á hậu Miss Grand Thailand 2022 là Waruchana Radomlek, Chompu Athita Payak đến thị phạm cho dàn thí sinh về kỹ năng catwalk.

Bám sát format quốc tế, bán kết Miss Grand Vietnam 2022 cũng chứng kiến những màn hô tên đậm chất giải trí từ các thí sinh. Không chỉ tạo nét bằng cách nhấn nhá, một số ứng viên còn sử dụng cách hát, bẻ giọng để tạo sự riêng biệt.

Trong đó, có thể kể đến màn hô tên hài hước, gây cười của thí sinh Nguyễn Tâm Như, Nguyễn Thị Kiều My, Võ Thị Thương, Huỳnh Thới Ngọc Thảo (diễn viên Nguyên Thảo), Bùi Thị Thục Hiền...

img

Thí sinh Đinh Thị Mỹ Ái đến từ Cần Thơ khiến người bật cười khi kết thúc hô tên bằng một tiếng hét. Trước chung khảo, người đẹp sinh năm 1997 được xếp vào nhóm thí sinh thiếu tiềm năng.

img

Huỳnh Thới Ngọc Thảo có màn hô tên ấn tượng và catwalk đi lùi đặc trưng.

img

Chu Lê Vi Anh là một trong những thí sinh có màn hô tên ấn tượng trong đêm chung khảo Miss Grand Việt Nam 2022. Cô được kỳ vọng sẽ lọt top cao tại đêm chung kết.

img

Hoàng Kim Chi giữ hình ảnh khá an toàn tại cuộc thi này

img

Thí sinh Bùi Lý Thiên Hương là người đẹp giữ được sự ổn định qua từng vòng thi ở đêm chung khảo. Cô tự tin với phần hô tên và tạo điểm nhấn trong các phần thi

Miss Grand Vietnam 2022 lần đầu tổ chức, nhằm tìm kiếm thí sinh tham dự Miss Grand International. Cuộc thi diễn ra trong hơn một tháng với các nội dung: Vietnam Beauty Fashion Fest (16-17/9), Trang phục áo tắm (19/9), Trang phục văn hóa, dân tộc (23/9), chung khảo toàn quốc (27/9), chung kết (1/10).

Người đẹp đăng quang sẽ kế nhiệm Nguyễn Thúc Thùy Tiên, lên đường thi Miss Grand International 2022 ở Indonesia.

Hội đồng giám khảo cuộc thi gồm hoa hậu Hà Kiều Anh (trưởng ban), nhà thiết kế Đỗ Long, hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, á hậu Lona Kiều Loan, người mẫu Minh Tú, Anh Thư, nhà thiết kế Đỗ Long, diễn viên Minh Tiệp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.