Showbiz

Người đẹp Miss World Vietnam khóc nghẹn vì lớn lên trong bạo lực gia đình

03/08/2022, 23:35

Vũ Như Quỳnh lớn lên trong một gia đình phân biệt giới tính. Do là nữ, cô bị gia đình nhà nội không chấp nhận.

Vũ Như Quỳnh là một trong những thí sinh được đánh giá là gương mặt sáng giá tại cuộc thi Miss World Vietnam 2022 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam). Trong phần thi Head to Head Challenge thuộc khuôn khổ cuộc thi mới đây, thí sinh này không khỏi nghẹn ngào khi hé lộ về những khó khăn trong cuộc sống.

img

Thí sinh Vũ Như Quỳnh

Vũ Như Quỳnh thổ lộ, cô đã trải qua nhiều biến cố trong cuộc đời. Sinh ra là con một trong gia đình nhưng lại mang giới tính nữ khiến nhà nội không chấp nhận cô. Đó là lý do Như Quỳnh được gửi về nhà ngoại và được họ hàng nuôi dưỡng.

Mãi sau này khi mẹ sinh được em trai, cô mới được đón về nhà. Thế nhưng, sóng gió vẫn chưa hết khi không may, gia đình cô lại đổ vỡ vì bố mẹ ly hôn. Lúc đó, Như Quỳnh và em trai đều còn nhỏ.

"Lúc đó, tôi học lớp 4 và luôn vô tư. Lúc nào ra đường, tôi cũng hãnh diễn nghĩ rằng gia đình mình là gia đình hạnh phúc. Một ngày, tôi thấy mẹ xách vali đi không về, tôi đã tự hỏi mẹ đi đâu, đang ở đâu và đang làm gì", người đẹp kể.

Cô nhớ lại thời điểm ba mẹ ký đơn ly hôn, dù không biết đó là đơn ly hôn nhưng cô vẫn có trực giác mách bảo điều gì đó không ổn. Quỳnh đã bật khóc níu lấy tay mẹ, nhưng mẹ cô chỉ nói "Mẹ xin lỗi, mẹ đã cố hết sức rồi".

img

Cô không kìm được nước mắt khi nhớ về tuổi thơ nhiều biến cố

Chưa hết, bản thân cô từng chứng kiến bạo lực gia đình, có những bữa cơm chan trong nước mắt. Nhiều lần đòn roi đến mức mỗi khi nhìn thấy ba, cô luôn áp lực và không dám nhìn vào ba, cũng không dám lại gần. Cô luôn them được ba chở đi học nhưng chưa từng được có cảm giác này như chúng bạn.

Đi học, Quỳnh cũng từng bị bạo lực học đường, bị bạn bè cô lập, dọa nạt. Nhưng sau tất cả, điều cô muốn gửi gắm lại mang tới nhiều thông điệp động viên, tích cực tới mọi người.

img

Như Quỳnh là một trong những thí sinh sáng giá tại cuộc thi

“Một người chỉ có một đời một kiếp để sống. Chúng ta không thể chọn môi trường mình sinh ra, nhưng có thể chọn cách chúng ta sống”, Vũ Như Quỳnh quan điểm. Cô cũng cho rằng, mỗi người hãy dùng những quá khứ không tốt làm bàn đạp tiến đến mục tiêu mình đặt ra.

Vũ Như Quỳnh (sinh năm 1999) là một trong những thí sinh gây chú ý nhất tại cuộc thi Miss World Vietnam 2022. Cô sinh ra và lớn lên ở Pleiku, Gia Lai, sở hữu chiều cao chiều cao 1m68 và có số đo 3 vòng quyến rũ 79-60-91 cm.

Cô được bình chọn là "Người đẹp được yêu thích nhất' tại vòng chung khảo cuộc thi". Trong quá khứ, người đẹp cũng từng đoạt giải Người đẹp áo dài - Top 5 Hoa khôi Thủ đô 2019. Hiện, Như Quỳnh đang theo học ngành Ngôn ngữ Anh tại Đại học Phương Đông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.