Showbiz

Người đẹp “Mỹ nhân ngư” đau đầu vì chồng mới

11/02/2017, 09:55

Vừa tái hôn, người đẹp "Mỹ nhân ngư" Trương Vũ Kỳ đã phải đau đầu vì chồng mới bị vợ cũ kiện cáo.

Collage_Fotor

Người đẹp "Mỹ nhân ngư" vừa tái hôn, chồng mới đã bị vợ cũ kiện cáo

Trương Vũ Kỳ là diễn viên có tiếng xinh đẹp, diễn xuất tốt nhưng lại lận đận về đường tình cảm. Cuộc hôn nhân đầu với của cô với đạo diễn Vương Toàn An kết thúc chóng vánh, ê chề khi chồng bị bắt vì mua dâm tập thể. Nữ diễn viên đã gặp khá nhiều khó khăn để vượt qua giai đoạn đổ vỡ hôn nhân này.

Những tưởng người đẹp “Mỹ nhân ngư” sẽ ở ẩn một thời gian sau đổ vỡ hôn nhân nhưng hồi tháng 10/2016, cô đã nhanh chóng công bố tái hôn với doanh nhân Viên Ba Nguyên sau 70 ngày quen biết.

Niềm vui chưa lâu, Trương Vũ Kỳ lại đang đối diện với căng thẳng từ cuộc hôn nhân trước của Viên Ba Nguyên. QQ đưa tin vợ cũ doanh nhân Viên Ba Nguyên - MC Cát Hiểu Thiến vừa đăng tải những bình luận chỉ trích anh này vô trách nhiệm.

ngoi-sao-247-kim-tae-hee-va-bi-rain-cuoi-truoc-dan

Trương Vũ Kỳ trong lần hiếm hoi xuất hiện cùng chồng

Theo Hiểu Thiến, hai người từng sống với nhau như vợ chồng, tổ chức hôn lễ, có một con gái nhưng chưa đăng ký kết hôn. Cũng vì thế, sau khi chia tay, cô bị đối xử như người dưng, không nhận được bất kỳ khoản hỗ trợ nào dù nuôi con một mình.

"Đến mức này, tôi phải nhờ luật pháp giải quyết", cô nói thêm.

Liên quan đến những lời tố cáo của vợ cũ, phía Trương Vũ Kỳ và Viên Ba Nguyên từ chối bình luận. Nguồn tin thân cận nữ diễn viên “Mỹ nhân ngư” cho hay người đẹp 31 tuổi khá mệt mỏi với những ồn ào liên quan đến chồng.

704_1926896_116931

Người đẹp Trương Vũ Kỳ vừa kết hôn đã phải "đau đầu" vì người chồng mới

Họ kết hôn chóng vánh và sau đó Trương Vũ Kỳ mới biết việc công ty do Viên Ba Nguyên điều hành gặp nhiều khó khăn trong kinh doanh, bị đánh giá mức độ tín nhiệm tín dụng thấp.

"Những tin tức dồn dập gần đây giống như cái tát mạnh giáng về phía nữ diễn viên", nguồn tin tiết lộ trên QQ.

Trương Vũ Kỳ sinh năm 1986, được chú ý khi tham gia phim Siêu khuyển thần thông, Mỹ nhân ngư của Châu Tinh Trì.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.