Showbiz

Người đẹp Nam Em: "Tại mày kém may!"

31/10/2016, 15:52
image

Nam Em trả lời dư luận vì bị chê trách dốt tiếng Anh tại Miss Earth 2016, "Tại mày kém may, Nam Em ạ!".

Nam Em len tieng vi dot tieng anh

Nam Em trả lời dư luận vì bị chê trách dốt tiếng Anh tại Miss Earth 2016, "Tại mày kém may Nam Em ạ!"

Ngay khi trở về Việt Nam, sáng ngày 31/10, Nguyễn Lệ Nam Em lên tiếng trả lời dư luận vì bị chê trách dốt tiếng Anh tại Miss Earth 2016. Sau khi cảm ơn mọi người đã động viên, cô cho biết mình rất nuối tiếc.

Qua trang cá nhân, Nam Em cho rằng mình "bị làm thịt" cho dư luận vì không phải là học sinh chuyên văn, trả lời không tốt. Cùng đó, cô lý giải ngày trước không được học tiếng anh đàng hoàng vì "ngày xưa nghèo làm gì có điều kiện mà học". Cô đã phải "chạy nước rút để đi thi, mà tiếng anh lại không tốt". Cùng đó, người đẹp khẳng định với bản thân: "Tại mày kém may, Nam Em ạ!"

Đêm chung kết Miss Earth 2016 diễn ra tại Manila, Philippines tối 29/10 với sự tham gia của 83 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Ngay phần đầu, người đẹp Nam Em được xướng danh lọt vào top 16. Sau đó, cô bước vào phần trình diễn bikini và dạ hội với phong thái tự tin, rạng rỡ. Người đẹp tiếp tục được xướng danh vào top 8 của Miss Earth.

Tuy nhiên, cô gây tiếc nuối với công chúng khi không hoàn thành tốt câu trả lời ứng xử. Đại diện Việt Nam không thể hoàn thiện phần ứng xử dành cho Top 8, vì người phiên dịch cho cô không hiểu câu hỏi của Ban giám khảo. Đây được xem là lý do khiến cô vuột cơ hội vào Top 4.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.