Showbiz

Người đẹp nào sáng giá cho vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020?

17/11/2020, 14:42

Hoa hậu Việt Nam 2020 có nhiều thí sinh nổi bật về sắc vóc, ngoại hình lẫn trình độ học vấn.

img
Cẩm Đan cao 1,72 m, số đo ba vòng 83-64-92 cm

Nguyễn Thị Cẩm Đan

So với nhiều người đẹp khác, Cẩm Đan có điểm bất lợi hơn về trình độ học vấn. Người đẹp đang là sinh viên trường Trung cấp Nghề Châu Đốc, An Giang. Tuy nhiên, Nguyễn Thị Cẩm Đan là một trong những thí sinh được đánh giá cao về nhan sắc. Cô sở hữu một gương mặt đẹp, nhan sắc quyễn rũ và được so sánh với hoa hậu Tiểu Vy.

img
Cô có gương mặt khả ái và năm nay mới 18 tuổi

Ngoài ra, người đẹp còn có sự nỗ lực qua từng vòng thi. Cô từng không được khán giả đánh giá cao ở phần thi catwalk trong vòng bán kết nhưng qua các phần thi phụ trước đêm chung kết, người đẹp dần chuyên nghiệp hơn.

Phù Bảo Nghi

Ngay từ đầu cuộc thi, Phù Bảo Nghi đã là một trong những thí sinh gây chú ý hàng top. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, cô còn có thành tích học tập đáng nể khi trúng tuyển 3 trường đại học tại Mỹ, có điểm thi TOEFL là 107.

Ngoài ra, người đẹp đến từ An Giang còn có năng khiếu thể thao, mới 19 tuổi đã sở hữu 10 huy chương bơi lội, cũng như có thể chơi nhiều môn thể thao khác như bóng chuyền, bóng rổ. Trong các phần thi trình diễn, Phù Bảo Nghi cũng gây ấn tượng bởi sự tươi tắn và "lột xác" qua từng vòng thi với sự tự tin của mình.

img
Phù Bảo Nghi có chiều cao 1,7m, sở hữu số đo 86-64-96
img
Cô được coi là thí sinh có nhan sắc giống hoa hậu Tiểu Vy nhất

Võ Ngọc Hồng Đào

Với chiều cao 1,73 m với số đo 76-63-95 cùng một gương mặt xinh xắn, Võ Ngọc Hồng Đào gây chú ý từ vòng thi online. Cô còn từng đạt thành tích Hoa khôi Đại học Hoa Sen. Cô nằm trong top những thí sinh thể hiện tốt các phần thi, không mắc lỗi catwalk. Với nụ cười sáng và gương mặt sáng, thí sinh sinh năm 2000 này được kỳ vọng sẽ tiến sâu ở đêm chung kết.

img
Hồng Đào sở hữu nụ cười sáng, hình thể chuẩn
img
Cô thể hiện khá an toàn qua các vòng thi, ít khi mắc lỗi

Phạm Thị Phương Quỳnh

Phạm Thị Phương Quỳnh sinh năm 2000, đang là sinh viên ngành Kinh doanh Quốc tế, ĐH Tài Chính - Marketing. Cô là một trong những thí sinh có hình thể gợi cảm nhất trong cuộc thi, với chiều cao 1,72 m, sở hữu số đo 3 vòng: 82-62-93 cm.

Phương Quỳnh có nhan sắc ngọt ngào và cũng là nhân tố được kỳ vọng sẽ đạt thành tích tốt ở cuộc thi năm nay. Tuy chưa có nhiều đột phá sau các đêm thi nhưng người đẹp này cũng cho thấy sự tiến bộ. Cô đã lọt top 5 Người đẹp biển.

img
Phương Quỳnh có lợi thế hình thể chuẩn, gương mặt đẹp
img
Về lợi thế học vấn, cô từng đạt học sinh giỏi trong nhiều năm, giữ chức lớp trưởng, bí thư Đoàn, Đội, năng nổ trong các hoạt động phong trào

Doãn Hải My

Doãn Hải My có thể coi là thí sinh thu hút bậc nhất từ khi hồ sơ của cô được công bố trên fanpage cuộc thi. Thí sinh này sở hữu nhan sắc dịu dàng, Á đông nhưng không kém phần hiện đại và nước da trắng trẻo.

Cô còn được biết đến là người đẹp giỏi ngoại ngữ với IELTS 7.0. Ngoài ra, cô còn lọt top 5 Người đẹp tài năng. Với những lợi thế của mình, Doãn Hải My được coi là ứng viên sáng giá cho ngôi vị cao ở đêm chung kết sắp tới.

img
Gương mặt của Doãn Hải My được đánh giá cao
img
Thí sinh đến từ Đại học Luật Hà Nội sinh năm 2001, có chiều cao 1,73 m, số đo 82-56-92 cm

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.