Showbiz

Người đẹp "ngực lép" đăng quang Hoa hậu châu Á 2020 là ai?

02/11/2020, 20:19

Ngay sau đăng quang, nhan sắc của Thái Tiểu Điệp - Hoa hậu châu Á 2020 gây nhiều tranh cãi.

img
Nhan sắc của Hoa hậu châu Á 2020 Thái Tiểu Điệp gây thất vọng

Theo Sina, tối 1/11, chung kết cuộc thi Miss Asia (Hoa hậu châu Á) 2020 diễn ra tại Đại Bộ, Hong Kong, Trung Quốc, với danh hiệu cao nhất thuộc về người đẹp 23 tuổi Thái Tiểu Điệp. Ngoài vương miện, cô còn chiến thắng giải phụ Người đẹp tài năng nhờ tiết mục vừa chơi đàn ukulele và hát ca khúc thiếu nhi Little Hands.

Trong khi đó, danh hiệu á hậu 1 thuộc về người đẹp Hà Song Nghiên, 26 tuổi. Á hậu hai là Cao Văn Quân, 22 tuổi, số đo 78-60-86 cm. Cô còn được trao giải phụ "Người đẹp ăn ảnh".

img
Á hậu 1 Hà Song Nghiên. Cô sở hữu số đo 3 vòng lần lượt là 78-63-88 cm
img
Á hậu 2 Cao Văn Quân, 22 tuổi. Cô sở hữu số đo 3 vòng lần lượt là 78-60-86 cm

Giành ngôi vị cao nhất, Thái Tiểu Điệp nhận giải thưởng trị giá 100.000 nhân dân tệ (hơn 346 triệu đồng) cùng chiếc vương miện danh giá. Chia sẻ sau giây phút đăng quang, Thái Tiểu Điệp cho biết cô vô cùng bất ngờ trong khoảnh khắc được xướng tên. Bởi, ban đầu cô không nghĩ mình sẽ là người chiến thắng vì có nhiều ứng viên xinh đẹp, tài năng nổi trội hơn. Thậm chí, người đẹp 23 tuổi cho biết cô đoán rằng hoa hậu là Ngô Diệc Hi.

"Cơ hội lớn đã mở ra, tôi sẽ trân trọng và chăm chỉ học hỏi để tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm", người đẹp sinh năm 1997 nói.

Trả lời On sau khi đăng quang Hoa hậu châu Á, Thái Tiểu Điệp bày tỏ mong muốn trở thành một diễn viên, cô cho biết sẽ tích cực trau dồi những kỹ năng cần thiết để đạt được ước mơ.

img

Được biết, tân Hoa hậu châu Á 2020 là gương mặt không còn xa lạ với người hâm mộ sắc đẹp xứ Cảng thơm. Trước khi chinh chiến tại đấu trường nhan sắc này, cô từng đăng ký thi Hoa hậu Hong Kong 2020 và được đánh giá cao nhưng sau đó bất ngờ rút lui trước thềm chung kết vì lý do hợp đồng.

Thái Tiểu Điệp năm nay 23 tuổi, hiện đang là người mẫu tự do. Bên cạnh đó, mỹ nhân này là KOL (người nổi tiếng có ảnh hưởng trên các phương tiện truyền thông xã hội) có tiếng trên mạng xã hội. Cô tốt nghiệp ngành Tâm lý học, trường Hong Kong Institute of Vocational Education.

Ngay sau đăng quang, nhan sắc của tân hoa hậu gây nhiều tranh cãi. Đa phần đánh giá, cô sở hữu ngoại hình xinh xắn nhưng thần thái và hình thể thiếu gợi cảm, nóng bỏng chưa đủ tầm hoa hậu. Thậm chí, cô còn bị chê là kém sắc hơn cả hai á hậu.

img

Hoa hậu châu Á là cuộc thi sắc đẹp thường niên do đài ATV (Hong Kong) tổ chức từ năm 1985. Đây là cái nôi cho nhiều ngôi sao nổi tiếng ở xứ Cảng Thơm như Lợi Trí, Ngũ Vịnh Vy, Dương Cung Như, Ngô Ỷ Lợi, Ông Hồng...

Tuy nhiên, cũng như cuộc thi sắc đẹp của TVB, Hoa hậu châu Á những năm gần đây dần giảm sút về chất lượng thí sinh cũng như danh tiếng. Năm ngoái, người đẹp Giang Vũ Đình được xướng tên ở ngôi hoa hậu.

img
Người đẹp Giang Vũ Đình trong đêm đăng quang

Năm nay, đêm chung kết Hoa hậu châu Á bị chê có nhiều "hạt sạn". Chương trình không có phần thi trang phục dạ hội. Sau khi trình diễn áo tắm, các thí sinh diện bikini trả lời ứng xử. Ở phần thi tài năng, đa phần thí sinh chọn ca hát. Tuy nhiên, nhiều thí sinh hát lệch tone, không thành tiếng.

Ngoài ra, thí sinh Lâm Bảo Ngọc bị chê kém duyên khi diện đồ ngủ xuyên thấu, lộ ngực. Ở tiết mục nhảy tập thể, nhiều thí sinh quên động tác. Khi Trần Mỹ Hào xuất hiện, MC gọi nhầm là Thái Tiểu Điệp.

Ngắm một số hình ảnh của Hoa hậu châu Á 2020 Thái Tiểu Điệp:

img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.