Showbiz

Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2017

26/10/2017, 05:05

Không nằm ngoài dự đoán của khán giả, đại diện của Peru đã đăng quang Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2017.

hoa-hau-peru

Không nằm ngoài dự đoán của khán giả, đại diện của Peru đã đăng quang Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2017.

Đêm chung kết cuộc thi Miss Grand International 2017 - Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2017 diễn ra tối 25/10 tại Đảo Ngọc, Phú Quốc (Kiên Giang) đã tìm ra chú nhân của chiếc vương miện danh giá. Không ngoài dự đoán, đại diện của Peru - Maria Jose Lara đã đăng quang. Đại diện Huyền My của Việt Nam lọt top 10 chung cuộc.

Maria Jose Lara sở hữu chiều cao 1,8 m và số đo ba vòng 89-60-89. Cô được đánh giá có hình thể chuẩn, trí tuệ cũng như câu trả lời thông minh, đúng trọng tâm nhất trong top 5. Maria Jose Lara  cũng liên tục được đánh giá là gương mặt sáng giá nhất cho ngôi vị hoa hậu.

Peru

Đại diện của Peru rạng rỡ, tự tin trong phần thi áo tắm_ Ảnh: Zing

Trong phần thi thuyết trình về hòa bình, Maria Jose Lara chia sẻ: “Ngày hôm nay, tôi muốn nói lên tiếng nói của những đứa trẻ vô tội, của những ông bố bà mẹ luôn mong con mình có thể trưởng thành bình thường. Chúng ta cần phải thay đổi sau những gì đã xảy ra. Nếu tôi trở thành Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, tôi sẽ dùng tiếng nói của mình mang thông điệp đến những người có quyền ở thế giới này. Họ đã sử dụng quyền lực để phá hủy đi nhiều thứ thay vì bảo vệ”.

hoi_0043_jiho

 

Bước vào top 5, ở phần thi ứng xử, trước câu hỏi "Nếu được ban hành một đạo luật để trừng phạt tội ác chiến tranh và bạo lực, bạn sẽ ban hành đạo luật gì?". Maria Jose Lora trả lời: “Tôi sẽ đưa họ tới sống ở những trại tị nạn để họ có thể cảm nhận nỗi đau, sự chịu đựng và tuyệt vọng của những gia đình phải trải qua chiến tranh, bạo lực”.

Sau phần ứng xử, MC công bố ba giải phụ: Hoa hậu Động thiên đường thuộc về mỹ nhân Thái Lan. Paraguay giành giải Người đẹp truyền thông và thí sinh Trung Quốc giành chiến thắng ở phần thi Trình diễn trang phục dạ hội xuất sắc nhất. Ngôi vị Á hậu 4 thuộc về Cộng hòa Séc. Người đẹp Puerto Rico giành danh hiệu Á hậu 3. Philippines giành danh hiệu Á hậu 2.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.