Showbiz

Người đẹp Phương Mai được bạn trai Tây nâng chân, xỏ giày

12/06/2019, 11:19

Bạn trai người Ba Lan Marcin đã đưa Phương Mai đi thử váy cưới, làm tóc.

img
Bạn trai ngoại quốc dành những cử chi ân cần với Phương Mai trong buổi đi thử đồ cưới.

Ngày 15/6 tới đây, lễ thành hôn của MC - siêu mẫu Phương Mai với bạn trai Marcin Miller sẽ diễn ra tại Hà Nội. Sau đó, cả hai sẽ tổ chức tiệc cưới để tiếp đãi bạn bè trong TP.HCM. Để chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình, Phương Mai đã đặt thiết kế riêng những bộ váy cưới đặc biệt.

NTK Lek Chi đã thiết kế 3 trang phục cho cô dâu, gồm jumpsuit diện đón khách, soiree đuôi cá khi làm lễ chính thức và váy dáng công chúa trong màn khiêu vũ cùng chú rể tại tiệc cưới.

Sát ngày diễn ra lễ cưới, đích thân chồng sắp cưới người Ba Lan đã đưa Phương Mai đi thử váy cưới. Anh còn ân cần đi giày cao gót cho cô. Hình ảnh của cặp đôi bên nhau đầy lãng mạn, hạnh phúc khiến nhiều người mừng thầm cho Phương Mai đã tìm được hạnh phúc của đời mình.

img
Phong cách dịu dàng khác lạ với vẻ cá tính thường thấy của Phương Mai
img
Người đẹp còn than thở đầy hài hước: "Thật sự là tôi không quen thướt tha mà sao lại ép uổng tôi thế này".
img
Tuy vậy, Phương Mai vẫn thay đổi phong cách bởi chồng sắp cưới của cô thích cô để tóc dài.

Vốn được biết đến với hình ảnh cá tính, mạnh mẽ, những trong những ngày chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng, Phương Mai khiến nhiều người bất ngờ khi cô thay đổi phong cách. Nữ siêu mẫu đằm thắm, dịu dàng với mái tóc dài uốn nhẹ nhàng bồng bềnh. Được biết, chồng sắp cưới của Phương Mai cũng thích vợ để tóc dài trong ngày trọng đại.

Phương Mai và Marcin có một năm hẹn hò trước khi quyết định xây dựng tổ ấm. Chồng sắp cưới của nữ siêu mẫu sinh năm 1985 (hơn Phương Mai 5 tuổi) và hiện đang làm tại một công ty tư vấn tài chính nổi tiếng. Phương Mai từng tâm sự, Marcin có tính cách dịu dàng, kiên nhẫn và luôn rất đứng đắn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.