Showbiz

Người đẹp tài năng của HHHV VN "hứng gạch" vì U23 Việt Nam

28/01/2018, 11:07

Hoàng Hải Thu hứng nhiều chỉ trích vì đã hào hứng trước trận thua của các cầu thủ Việt Nam.

26196262_1993838507545543_8210702153633579062_n

Hoàng Hải Thu hứng nhiều chỉ trích vì đã hào hứng trước kết quả trận chung kết của các cầu thủ U23 Việt Nam.

Trận chung kết giữa U23 Việt NamU23 Uzbekistan kết thúc trong sự tiếc nuối của người hâm mộ Việt Nam. Thế nhưng, trong lòng mỗi cổ động viên, các cầu thủ chính là những chiến binh xuất sắc và đáng tự hào. Bởi vậy, ngay khi người đẹp tài năng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Hoàng Hải Thu có phản ứng tỏ ra khá hả hê trước kết quả trận đấu vì mình dự đoán đúng tỉ số 2-1, cộng đồng mạng cũng vô cùng phẫn nộ.

Cụ thể, ngay khi trận chung kết kết thúc, trên trang cá nhân, Hoàng Hải Thu viết: "2-1 nhé đã nói rồi". Điều này khiến nhiều cổ động viên cho rằng, hành động này của cô là không chấp nhận được. Hàng loạt những bình luận "ném đá", chỉ trích động thái của Hoàng Hải Thu. Nhiều người cho rằng, cô không xứng đáng với danh hiệu được trao tặng.

Mới đây, người đẹp này đã lên tiếng phân trần. Cô cho biết, mình không thể im lặng được nữa. Có quá nhiều những lời lăng mạ, nhục mạ cô, gia đình và bạn bè của cô. "Trong khi xem những phút cuối cùng, tôi đã nghĩ, dự đoán của mình là sai. Khi bóng lăn vào lưới, tôi đã rất thất vọng như bao người dân Việt Nam khác. Tôi cũng không ngờ rằng chỉ 1 câu trả lời trung thực lại bị cho là mất đi lòng tự tôn dân tộc. Là 1 fan hâm mộ của U23 Việt Nam, tôi làm việc gì cũng bằng con tim nhưng suy xét mọi thứ bằng lý trí. Mong mọi người hãy có cái nhìn đúng về tôi", cô viết.

thu

 

Thế nhưng, lời trần tình này của Hoàng Hải Thu không được mọi người chấp nhận. Cô lại "hứng gạch" dữ dội hơn. Tài khoản có tên Linh Huyền Lê bình luận: "Sai rồi nhé, Việt Nam không ai thất vọng. Mọi người tự hào về U23 nhé bạn".

Facebook-er Đặng Minh chia sẻ: "Điều chị cần làm là xin lỗi chứ không phải ấm ức và cố giải thích đâu. Không biết mình là ai và đang đứng ở đâu à? Cư xử thế mà cũng mang danh hoa hậu được".

Đồng quan điểm, facebook Nguyễn Bảo Nguyên viết: "Nói đúng, nhưng sai thời điểm. Nói hay nhưng không hợp lòng người. Câu nói ngắn gọn nhưng hàm ý thì như đâm vào tim những người cổ vũ U23 Việt Nam. Nói gì cũng phải suy nghĩ trước khi nói chứ. Bạn đã biết trước kết quả hay sao mà nói như thế? Mừng lắm sao mà nói như vậy?".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.