Showbiz

"Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh cảm ơn cuộc đời sau khi đăng ký hiến tạng

11/05/2019, 11:04

Việt Trinh mong muốn hiến tạng sau khi qua đời, để người khác có thể bắt đầu lại sự sống.

img
Việt Trinh mong muốn có thể mang lại sự sống cho người khác khi mình qua đời.

Mới đây, diễn viên Việt Trinh gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh thẻ đăng ký hiến tạng của mình. Nữ diễn viên gửi lời cảm ơn bậc thân sinh đã cho cô hình hài, cảm ơn trời phật vì đã cho cô một linh hồn. Đã đi qua hơn nửa đời người, bản thân cô nhận thấy mình làm sai nhiều hơn đúng. Thế nhưng, cô vẫn được đời thương, ban cho cô cuộc sống hôm nay.

"Cát bụi rồi sẽ trở về với cát bụi. Con xin hiến tạng sau khi con mất đi để người khác có thể bắt đầu lại sự sống. Con xin sám hối trước đại chúng. Con xin sám hối và xin lỗi với tất cả những người con đã làm cho họ buồn. Con xin cảm ơn cuộc đời. Con chỉ mong điều duy nhất là có được cuộc sống tĩnh lặng cho đến hết cuộc đời" - Việt Trinh tâm sự.

img

Dòng chia sẻ của Việt Trinh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều bạn bè, khán giả. Nhiều ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ với hành động nhân đạo của "Người đẹp Tây Đô". Tuy nhiên, Việt Trinh cho biết, trước cô đã có nhiều người khác đăng ký hiến tạng. Do đó, nữ diễn viên không mong nhận được lời khen mà chỉ muốn ngày càng có thêm nhiều người đồng hành với cô về việc này.

Trước đó, nghệ sĩ Quyền Linh là một trong những nghệ sĩ đầu tiên đăng ký hiến tạng. Theo Quyền Linh, tham gia nhiều công tác thiện nguyện, anh bắt gặp nhiều hoàn cảnh phải chờ vài năm trời để được ghép tạng. Anh hiểu rằng, những bệnh nhân ấy đang từng ngày ngóng chờ một điều kỳ diệu nào đó từ một người xa lạ. Và không phải một người chờ, mà có rất nhiều người chờ, nên anh đã quyết định làm điều ý nghĩa này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.