Showbiz

"Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh: Đừng bao giờ suy nghĩ tôi để đại gia nuôi

09/08/2022, 08:32
image

"Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh sốc khi được một người đàn ông hỏi: “Đại gia đâu, sao không lo cho em để em đi bán hàng online vậy?”.

Trong livestream mới đây, Việt Trinh của "Người đẹp Tây Đô" bày tỏ sự bất ngờ khi nhận được câu hỏi từ một người đàn ông: “Đại gia đâu, sao không lo cho em để em đi bán hàng online vậy?”.

img

Nhan sắc trẻ trung của Việt Trinh ở tuổi U50

Việt Trinh thừa nhận đây là câu hỏi “sốc” với chị nhưng chị không giận người bình luận. Chị cho rằng, do người ta chưa hiểu chị, vì nếu đã hiểu chị thì sẽ không hỏi như vậy, mà thương quý chị hơn và sẽ tự xóa bình luận.

“Em thấy em tự hào, không thích đại gia nuôi em anh ơi. Những gì người ta nói đại gia nuôi và lo cho em là sai hoàn toàn. Bản thân em đi bằng đôi chân của em từ nhỏ tới lớn.

Đừng bao giờ có suy nghĩ Việt Trinh để “đại gia” nuôi. Nếu nói Việt Trinh có đại gia “nuôi” hãy cho em bằng chứng.

Em già rồi, muốn có đàn ông nuôi cũng chẳng ai nuôi em. Từ nhỏ đến lớn em tự lực cánh sinh. Nhìn thấy một người phụ nữ bươn chải nuôi con một mình, anh phải thương, phải quý, không nên bình luận như thế", Việt Trinh bức xúc bày tỏ.

img

Việt Trinh và Lý Hùng thời trẻ

Khi khán giả nói rằng, thấy tội khi mỹ nhân đình đám một thời như Việt Trinh mà phải tự kiếm sống ở tuổi U50. Song cô khẳng định cô không cảm thấy tội nghiệp.

“Không có gì tội hết trơn. Em đang làm công việc của em và thấy hạnh phúc vô cùng. Em tự làm ra tiền, vừa qua em vừa tự thưởng cho em đôi giày, giỏ xách, ví hàng hiệu.

Em hạnh phúc vì chúng được mua bằng tiền của em, bằng mồ hôi, nước mắt của em, còn đại gia mua cho em, em đâu có sung sướng được như vậy? Em thấy tự hào về điều đó. Nếu như đại gia mua cho em 10 đôi vậy em cũng không thích bằng”, Việt Trinh hào hứng bày tỏ.

img

Việt Trinh sinh năm 1972, chị từng là nữ diễn viên nổi tiếng trên màn ảnh Việt vào thập niên 90. Cô đóng vai chính trong phim truyền hình “Người đẹp Tây Đô” nên có biệt danh “Người đẹp Tây Đô” từ đó.

Sau một lần tan vỡ hôn nhân thì cô là mẹ đơn thân và hiện đang một mình nuôi dưỡng cậu con trai. Cách đây không lâu, cô tuyên bố giải nghệ để kinh doanh.

Trên trang cá nhân, ngoài livestream bán hàng, cuộc sống thường ngày, cô còn chia sẻ khá nhiều hình ảnh giấu mặt của con trai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.