Showbiz

Người đẹp Tây Nguyên khoác áo dài 30kg trình diễn ở Hoa hậu Liên lục địa

22/10/2021, 11:42
image

Trần Hoàng Ái Nhi đã diện thiết kế 30kg trong phần thi trang phục dân tộc tại Hoa hậu Liên lục địa (Miss Intercontinental 2021).

Miss Intercontinental 2021 đang có những hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi tại Ai Cập. Các thí sinh vừa trải qua phần thi trang phục dân tộc. Trong đó, đại diện Việt Nam tại cuộc thi này là Trần Hoàng Ái Nhi, đã trình diễn bộ trang phục áo dài mang tên "Phượng hoàng".

img

Bộ trang phục dân tộc của Ái Nhi tại Hoa hậu Liên lục địa 2021

Với sức nặng lên đến hơn 30kg, người đẹp tới từ Đắk Lắk không tránh khỏi khó khăn trong việc vận chuyển cũng như trình diễn. Trên sân khấu, tà áo dài phía sau khiến Ái Nhi phải di chuyển khéo léo để tránh bị vướng.

Bộ trang phục này của NTK Minh Châu được thiết kế cầu kỳ. Viền áo nền được làm từ chất liệu vải thô và được đính đá. Bộ trang phục có điểm nhấn là cánh phượng hoàng được chạm khắc 3D trước ngực và phần mấn đội đầu.

Nhìn tổng thể, thiết kế trang phục đan xen giữa yếu tố truyền thống và hiện đại, tôn vinh sự dịu dàng nữ tính của người phụ nữ. Áo dài vẫn giúp Ái Nhi khoe được những ưu điểm ngoại hình với vòng eo nhỏ nhắn.

img

img

Thiết kế nặng tới 30kg khiến người đẹp gặp khó khăn trong quá trình di chuyển

Theo NTK Minh Châu, bộ trang phục lấy hình ảnh phượng hoàng để thể hiện trên bộ áo dài màu trắng. Anh mong đại diện Việt Nam có thể thể hiện được vẻ uy lực, uy quyền của một bộ quốc phục.

Đáng chú ý, thiết kế này không phải mới mà là trang phục nằm trong BST “Kim Lang” mà hoa hậu Khánh Vân đã trình diễn tại Tuần lễ thời trang 2020. Dù đã xuất hiện trước công chúng trước đó nhưng cả Ái Nhi và nhà thiết kế Minh Châu đều khẳng định, bản thân không quá áp lực trước những khen chê.

"Bất kỳ ai diện bộ trang phục này cũng đều mang tính chất riêng. Nhi có vẻ đẹp đôn hậu nhưng trong đó vẫn thể hiện được sự uy nghiêm riêng", nhà thiết kế Minh Châu nhấn mạnh.

Vừa qua khi đến sân bay Cario – Ai Cập, Ái Nhi đã gặp sự cố hy hữu khi bị hải quan nghi buôn lậu quần áo. Cô bị hải quan giữ 3/4 số hành lý mang theo. Để có đủ trang phục tham dự các phần thi, người đẹp đã phải mua bikini tại chợ cũ Ai Cập. Hiện tại, số hành lý đó vẫn chưa lấy lại được dù người đẹp đã liên hệ ban tổ chức.

Tuy gặp sự cố về hành lý nhưng đại diện Việt Nam nhấn mạnh, cô sẽ nỗ lực hết mình vì "màu cờ sắc áo", mang niềm tự hào tới cho khán giả Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.