Thế giới

Người đẹp Thái Lan tử nạn trên chuyên cơ của ông chủ Leicester City

29/10/2018, 09:52

Người đẹp Nursara Suknamai là một trong hai nhân viên thiệt mạng cùng tỷ phú người Thái Lan hôm 27/10.

Người đẹp Thái Lan

Người đẹp Thái Lan Nursara Suknamai 

Người hâm mộ đã đặt rất nhiều hoa, áo phông và khăn cổ động của đội bóng Leicester City bên ngoài sân vận động King Power để tưởng niệm những người đã bị tử nạn trong vụ rơi máy bay trực thăng tối ngày 27/10 vừa qua.

Chiếc trực thăng riêng của tỷ phú Vichai Srivaddhanaprabha, chủ sở hữu của câu lạc bộ bóng đá Leicester City đã bị rơi bên ngoài sân vận động sau khi vừa cất cánh được ít phút. Ngay sau đó, máy bay phát nổ và biến thành một quả cầu lửa khổng lồ.

Người hâm mộ tưởng nhớ

Người hâm mộ đội bóng Leicester City tưởng nhớ những người thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay ngày 27/10

CLB bóng đá Anh Leicester City đã xác nhận chủ sở hữu người Thái Lan Vichai Srivaddhanaprabha nằm trong số 5 người thiệt mạng trong vụ tai nạn trực thăng rơi mà  tránh nêu tên 4 nạn nhân khác.

Còn theo cảnh địa phương, danh tính của 4 nạn nhân khác gồm có 2 cộng sự của ông Vichai là người đẹp Nursara Suknamai (Á hậu Thái Lan 2005), trợ lý của ông Vichai – ông Kaveporn Punpare, phi công Eric Swaffer và nữ hành khách Izabela Roza Lechowicz.

Nữ hoàng sắc đẹp Thái Lan Nursara Suknamai là một người đam mê thể dục, thường chia sẻ video tập luyện và yoga trên Instagram. Người đẹp cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh của mình tại các trận đấu của CLB Leicester City.

Eric Swaffer và bạn gái ở buoongd lái

Phi công Eric Swaffer và bạn gái Izabela Roza Lechowicz ở buồng lái

Trong khi đó, ông Eric Swaffer, 53 tuổi, được tôn vinh như một người hùng vì đã cố gắng lái chiếc máy bay bị rơi ra xa khỏi đám đông người hâm mộ bóng đã trên mặt đất.

Cô Izabela Roza Lechowicz, 46 tuổi, vừa là đồng nghiệp vừa là bạn gái của Eric. Nữ phi công là thành viên thân cận với gia đình ông Vichai Srivaddhanaprabha.

Các chuyên gia nghi ngờ động cơ phía đuôi máy bay gặp trục trặc, khiến chiếc AgustaWestland trị giá 6 triệu bảng bị chết máy giữa không trung và rơi xuống đất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.