Văn hóa - Giải Trí

Người đẹp tham dự nhiều cuộc thi là điều bình thường

15/09/2016, 15:55
image

Có nhiều em đi thi để khẳng định mình, nhất là khi các em đã ít nhiều có kinh nghiệm từ cuộc thi khác.

que-van (2)

Quế Vân đi thi "chui" nhưng lại ẵm giải lớn

Bà Nguyễn Thị Thúy Nga, Tổng giám đốc Elite Việt Nam, đơn vị nắm các bản quyền hoa hậu và người mẫu lớn nhất thế giới cho biết, chúng ta phải hiểu rằng hoa hậu của một cuộc thi chỉ là người xứng đáng nhất, đẹp nhất trong cuộc thi đó theo tiêu chí của BTC cuộc thi chứ không có nghĩa là người đẹp nhất quốc gia hay đẹp nhất thế giới. Từ đó mới dẫn đến thực tế có những thí sinh lọt Top cao cuộc thi A nhưng lại “out top” cuộc thi B hoặc ngược lại.

Mỗi cuộc thi đều có tiêu chí riêng và BGK sẽ lựa chọn thí sinh thắng giải theo tiêu chí đó. Cá nhân bà cho rằng, hoa hậu phải là người có nhan sắc, xứng đáng ngay từ đêm chung kết chứ không phải chờ đợi vài năm sau mới tỏa sáng. Việc chọn được một gương mặt mới đáp ứng được các tiêu chuẩn xứng đáng là một hoa hậu như: Bản lĩnh, hiểu biết, kỹ năng biểu diễn tốt và kỹ năng tỏa sáng như một Nữ hoàng sắc đẹp ở Việt Nam vào thời điểm này bà Thúy Nga cho là cực kỳ khó khăn. Trên thế giới, việc các thí sinh đi thi nhiều cuộc thi là chuyện hết sức bình thường.

Trả lời cho câu hỏi các người đẹp quyết tâm chinh chiến hết cuộc thi sắc đẹp này đến cuộc thi khác vì điều gì, bà Thúy Nga cho biết: “Tôi không thể phát biểu chính xác họ muốn gì. Tuy nhiên, việc đi thi các cuộc thi sắc đẹp tôi cho là một hoạt động văn hóa rất đáng khuyến khích đối với các bạn trẻ có tiềm năng.

Đó là một kỷ niệm rất đáng nhớ của thời tuổi trẻ và các em sẽ học hỏi được rất nhiều điều trong quá trình tham gia cuộc thi, từ đó trưởng thành lên rất nhiều. Ngoài ra, khi có danh hiệu, dù lớn hay nhỏ thì danh hiệu đó cũng là niềm tự hào của các em, góp phần không nhỏ trong việc mở rộng tìm kiếm các cơ hội trong cuộc sống.

Có nhiều em đi thi để khẳng định mình, nhất là khi các em đã ít nhiều có kinh nghiệm từ cuộc thi khác. Tóm lại, dù với mục đích gì thì khi các em đi thi và khát khao đạt được danh hiệu nào đó một cách xứng đáng, tôi cho rằng vẫn tốt hơn là ngồi một chỗ than thở về cuộc sống hay chê bai người khác”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.