Chất lượng sống

Người đi Mercedes gọi cứu hộ thay lốp rồi bùng tiền là ai?

30/06/2018, 20:54

Cộng đồng mạng đã nhanh chóng tìm ra thanh niên đi Mercedes gọi cứu hộ thay lốp rồi bùng tiền trên cao tốc.

68 copy
Chiếc xe và chiếc lốp hỏng trong câu chuyện được tài khoản Đỗ Minh Chi chia sẻ

Mới đây, chủ tài khoản Đỗ Minh Chi vừa chia sẻ một câu chuyện trên diễn đàn Otofun.net về việc cứu hộ giao thông bị chính khách hàng bùng tiền khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ.

Theo đó vào chiều ngày 27/06/2018, anh có nhận được một cuộc gọi cứu hộ lốp tại Trạm soát vé Đại Xuyên (Cầu Rẽ - Ninh Bình) với giá 2,3 triệu đồng. Sau khi thay xong lốp, tài xế Mercedes lại nói người cứu hộ đi theo xe ra cây ATM rút tiền để trả. Tuy nhiên khi vừa lên xe, tài xế Mercerdes đã nhanh chóng bỏ đi trước sự ngỡ ngàng của người cứu hộ.

“Lái xe có nhờ em mua hộ 1 lốp "lướt" (đã qua sử dụng) để thay tạm vào lốp trước bị nổ. Em đã báo giá lốp 245/50R18 Rireli Chống Xịt date 2016 giá 1,8 triệu và tiền công cứu hộ là 500 nghìn. Khách đã đồng ý giá và em đi xuống làm lốp xong xuôi.

Sau đó em yêu cầu trả tiền thì khách có lên xe và kiểm tra các thứ khác. Em tưởng lên xe lấy tiền ạ, rồi đóng cửa kính bảo đi theo xe ra cây rút tiền để trả. Em cũng tin tưởng bởi vì nhìn xe và người cũng không đến nỗi. Anh khách lên xe phát là phi thẳng về Hà Nội luôn, xe em "còi" không thể nào đuổi theo được.

Em có gọi điện thì khách bảo về đến HN là sẽ trả tiền luôn, nhưng càng chờ càng mất. Gọi mấy chục cuộc không nghe máy, nhắn tin cũng không trả lời. Vì vậy, em xin nhờ các Cụ/Mợ có ai lỡ thấy anh khách này ở đâu thì nhắn giúp em với ạ

…Số tiền tuy không lớn đối với khách nhưng cũng là một vấn đề với em”, anh Đỗ Minh Chi viết.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm, chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi bức xúc, phẫn nộ trước hành động trên và đã nhanh chóng tìm ra tài xế Mercedes bùng tiền thay lốp này.

36527947_1382990685178195_7970678828508905472_n
Nam thanh niên được cho là tài xế điều khiển Mercedes bùng tiền thay lốp trên cao tốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.