Bóng đá

Người đi trước chỉ ra điểm cực bất lợi với Đặng Văn Lâm tại Nhật Bản

15/02/2021, 20:46
image

Cựu danh thủ Lê Công Vinh tiết lộ, các đội bóng Nhật Bản rất ưa chuộng dùng thủ môn Hàn Quốc.

img

Thủ thành Đặng Văn Lâm hứa hẹn gặp nhiều khó khăn tại Nhật Bản

Thương vụ thủ thành Đặng Văn Lâm gia nhập CLB Cerezo Osaka nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ Việt Nam suốt thời gian qua.

Nhiều ý kiến trái chiều cũng nổ ra quanh vụ chuyển nhượng này. Với tư cách là người từng thi đấu tại Nhật Bản, cựu danh thủ Lê Công Vinh đã có những lời khuyên dành cho đàn em.

Theo Công Vinh, cách duy nhất để tìm được chỗ đứng ở xứ mặt trời mọc là phải cho thấy sự chuyên nghiệp và nổi bật về chuyên môn.

Cũng theo chân sút vĩ đại nhất lịch sử đội tuyển Việt Nam, khó khăn lớn nhất đối với Văn Lâm là việc các đội bóng Nhật Bản rất chuộng sử dụng thủ thành Hàn Quốc.

Bằng chứng là việc Cerezo Osaka đặt niềm tin vào thủ thành Kim Jin-hyeon suốt hơn 10 năm qua.

Bên cạnh đó, vị trí thủ môn vốn rất đặc thù, mọi đội bóng đều ngại thay đổi khi đã tìm được lựa chọn số 1. Chính bởi vậy, Văn Lâm hứa hẹn sẽ gặp nhiều khó khăn.

Tuy nhiên, theo cựu tuyển thủ Việt Nam, Văn Lâm vẫn có cơ hội: “Cậu ấy phải chứng mình mình vượt trội đồng nghiệp Hàn Quốc để giải phóng khỏi băng ghế dự bị”.

Liên quan tới thủ thành tuyển Việt Nam, hiện anh vẫn đang kẹt tại Thái Lan và chờ đợi thủ tục để sang Nhật Bản ra mắt đội bóng mới.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.