An ninh hình sự

Người "dọa bắn" ông Đoàn Ngọc Hải là ai?

09/12/2017, 10:55

Cơ quan công an đã xác định danh tính người dọa dùng súng bắn ông Đoàn Ngọc Hải, Phó chủ tịch UBND Q.1, TP.HCM.

Untitledd

Người nhắn tin đe dọa ông Đoàn Ngọc Hải.

Ngày 9/12, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an TP.HCM cho biết đã xác định được người nhắn tin dọa giết ông Đoàn Ngọc Hải, Phó chủ tịch UBND Q.1.

Trước đó, trong tháng 11, ông Đoàn Ngọc Hải dẫn đoàn đi dẹp lấn chiếm vỉa hè thì nhận được rất nhiều tin nhắn đe dọa, trong đó có số điện thoại 012…709 nhắn tin với lời lẽ hăm dọa. Từ đơn trình báo của ông Đoàn Ngọc Hải, cơ quan công an xác định số điện thoại trên là của ông Nguyễn Phú Thạch (60 tuổi, ngụ tỉnh Hải Dương) nên phối hợp cùng Công an Hải Dương mời ông Thạch lên làm việc.

Người này biết đến ông Đoàn Ngọc Hải qua chiến dịch dẹp vỉa hè rầm rộ thông qua báo chí. Do từng bị đuổi khi cắt tóc trên vỉa hè, ông Thạch cho rằng ông Hải đụng đến những người mưu sinh như mình nên thấy bức xúc. Khi ông Hải công khai số điện thoại, ông Thạch lưu lại rồi nhắn tin dọa dùng súng bắn. Người đàn ông cho rằng, do ít học nên ăn nói không đúng. Sau sự việc, người đàn ông này đã gửi lời xin lỗi tới Phó chủ tịch UBND Q.1 và mong được bỏ qua.

Công an cho biết, ngoài việc ông Thạch gặp trực tiếp ông Đoàn Ngọc Hải để xin lỗi, ông này còn bị xử lý theo quy định pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.