Bóng đá

Người đứng đầu bóng đá Malaysia muốn đánh bại đội tuyển Việt Nam

26/06/2022, 22:04

Chủ tịch liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM), Hamidin Mohd Amin bày tỏ khát khao giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam.

“Tôi luôn muốn đánh bại Việt Nam khi có thể, đó là giấc mơ của tôi. Không cần biết chúng tôi đã từng thua như thế nào.

Tuy nhiên, tuyển Malaysia bây giờ hoàn toàn có thể thắng được Việt Nam và thậm chí là Bahrain”, chủ tịch FAM nói với Metro.

img

Malaysia thường nhận về kết quả không tốt trong những lần gặp tuyển Việt Nam gần đây

Kể từ năm 2018 đến nay, đội bóng áo vàng đen đã có 4 lần gặp tuyển Việt Nam. Trong đó, Malaysia hòa 1 và để thua đến 3 trận.

Theo truyền thông Malaysia, những điều mà ông Hamidin Mohd Amin nói không phải là thiếu cơ sở.

Mới đây, “Bầy hổ” đã giành được vé vào VCK Asian Cup 2023 với tư cách là một trong năm đội nhì bảng có thành tích tốt nhất và cùng với đó là các chiến thắng trong loạt trận giao hữu hồi tháng 3.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Kim Pan-gon, Malaysia đang thi đấu ngày một tốt hơn và có lẽ đây cũng là nguyên nhân dẫn đến những phát biểu đầy tự tin của chủ tịch FAM.

Đội bóng áo vàng đen đã trải qua 7 trận đấu dưới thời của ông Kim, trong đó có thắng 5 và thua 2. Thành tích ấn tượng này giúp Malaysia leo từ vị trí 154 lên 147 trên bảng xếp hạng FIFA.

Hiện, Malaysia đang có dàn nhân sự rất chất lượng với những cầu thủ thuộc lứa 1995-1997 và cùng với đó là những cầu thủ nhập tịch.

Chính vì vậy, “Bầy hổ” vẫn sẽ được xem là một đối thủ đáng gờm đối với thầy trò HLV Park Hang-seo trên hành trình chinh phục chức vô địch AFF Cup 2022.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.