Sản phẩm mới

Người dùng "tố" chất lượng âm thanh đàm thoại của iPhone 7 quá tệ

25/09/2016, 13:07
image

Nhiều người dùng cho biết iPhone 7 của họ có chất lượng âm thanh tệ khi gọi điện.

apple-iphone-7-iphone-7-plus-review-7-970x647-c

Nhiều người dùng cho biết iPhone 7 của họ có chất lượng âm thanh tệ khi gọi điện.

Có vẻ như bộ đôi siêu phẩm điện thoại của Apple vừa ra mắt là iPhone 7 và iPhone 7 Plus đã trải qua một quãng thời gian tiếp cận thị trường không hề dễ dàng chút nào khi mà một loạt lỗi của sản phẩm được người dùng "tố" trên mạng khá nhiều.

Theo trang CultOfMac, nhiều người dùng cho biết iPhone 7 của họ có chất lượng âm thanh tệ khi gọi điện, đôi khi chẳng nghe thấy người ở đầu dây bên kia nói gì nếu đứng ở ngoài đường đông xe cộ, trong khi âm thanh từ chức năng chơi nhạc lại bình thường. 

Hiện chưa rõ lỗi âm thanh này do phần cứng hay phần mềm, nhưng chỉ một số người dùng gặp phải.

>>>Xem video Thử độ bền của iPhone 7 trong nước Coca

Về phía nhà sản xuất Apple, hãng chưa đưa ra phản hồi nào cho vấn đề này. Nếu vào diễn đàn của Apple, người dùng chỉ nhận được đường link đến trang hỗ trợ khắc phục sự cố liên quan đến loa. Hiện chưa có thông tin rõ ràng về việc đây là lỗi phần mềm hay phần cứng. Tuy nhiên, thông thường Apple sẽ ghi nhận các báo cáo lỗi, sau đó sẽ xử lý âm thầm bằng cách phát hành bản sửa lỗi cho IOS hoặc khắc phục lỗi trên trong những lô hàng sản xuất sau.

Trước đó, theo PhoneArena, nhiều người sử dụng iPhone 7 mới đây cho biết, họ đã gặp hiện tượng “Không có dịch vụ” khi sử dụng điện thoại trên máy bay hoặc chuyển iPhone 7 về chế độ Airplane. Đặc biệt, sau khi tắt chế độ này để sử dụng bình thường thì chiếc điện thoại cảnh báo không nhận SIM và tiếp tục hiển thị “Không có dịch vụ”.

Với trường hợp này, người dùng phải tắt điện thoại và khởi động lại để có thể sử dụng bình thường. Thậm chí, trong nhiều trường hợp, người sử dụng phải lắp lại thẻ SIM và thử khởi động một lần nữa mới có thể khắc phục tình trạng trên.

Không những thế, một chủ sở hữu iPhone 7 tên Yasser El-Haggan cho biết, sau khi cố gắng khởi động lại máy, chiếc điện thoại của anh bỗng nóng ran ở góc trên phía bên phải. Yasser đã phải đến cửa hàng Apple và được đổi chiếc iPhone 7 khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.