Tư vấn

Người dùng Việt gặp khó khi gửi tin nhắn qua Messenger, tại sao?

19/11/2019, 11:11

Người dùng mạng xã hội đồng loạt phản ánh ứng dụng Facebook Messenger gặp sự cố khó truy cập, nhắn tin trên cả phiên bản máy tính và điện thoại.

img
Việt Nam cũng là một trong những nước bị ảnh hưởng sự cố khó truy cập, nhắn tin trên ứng dụng Facebook Messenger

Sáng nay (19/11), người dùng mạng xã hội Facebook tại nhiều khu vực trên thế giới đồng loạt phản ánh tình trạng lỗi xảy ra đối với ứng dụng nhắn tin Facebook Messenger. Việt Nam cũng là một trong những nước bị ảnh hưởng.

Đến khoảng 8h, sự cố đã được khắc phục một phần. Một số người dùng vẫn than phiền vì truy cập chậm hoặc không gửi được tin nhắn.“

Thời gian gần đây, Facebook và Messenger liên tục gặp phải sự cố, gần nhất là hồi tháng 9, khi nhiều người không thể gửi tin nhắn và liên tục nhận được thông báo lỗi khi truy cập mạng xã hội.

Trước đó, nhiều người dùng Việt Nam cũng bị chặn bình luận với lý do "vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng", dù nội dung bình luận không thuộc danh mục cấm.

Cụ thể, khi người dùng nhấn mở Messenger, ứng dụng này chỉ hiển thị một màu trắng, không thể giữ liên lạc với bạn bè. Trong khi đó, nhiều người mặc dù mở được ứng dụng Messenger nhưng không nhận được tin nhắn đến, việc gửi tin nhắn hay tệp tin đính kèm cũng gặp khó khăn. Tình trạng được ghi nhận xảy ra cả ở phiên bản máy tính lẫn di động.

Ghi nhận trên chuyên trang báo lỗi Downdector, lượng người dùng báo lỗi bắt đầu từ khoảng 5h và tăng rất nhanh lên mức gần 9.000 người dùng báo lỗi cùng lúc.

Hiện tại, theo ghi nhận, tình trạng lỗi trên của Facebook Messenger đã được khắc phục và hoạt động trở lại bình thường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.