Bóng đá

Người được HLV Park tiến cử khát khao trở về Việt Nam làm việc

01/04/2023, 16:44

Cựu HLV U23 Việt Nam vừa nhận bằng HLV Pro và muốn trở lại làm việc ở dải đất hình chữ S.

Mới đây, HLV Gong Oh-kyun cho biết, mình đã có bằng HLV Pro sau nhiều năm theo học.

img

HLV Gong Oh-kyun muốn trở lại Việt Nam làm việc

“Tôi đã có bằng AFC Pro và đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất của HLV”, ông Gong chia sẻ.

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia sinh năm 1974 cho biết bản thân lúc này cũng không còn vướng bận gì và đã sẵn sàng trở lại với bóng đá.

Cựu HLV U23 Việt Nam tiết lộ, khi còn ở Hàn Quốc ông đã nhận được một vài lời đề nghị hấp dẫn từ các đội bóng K-League nhưng do còn có việc cá nhân ở Mỹ nên ông không đồng ý.

“Tôi muốn quay lại Việt Nam nếu có cơ hội, không nhất thiết là phải dẫn dắt các đội tuyển, ở cấp độ CLB vẫn có nhiều thử thách thú vị”, nhà cầm quân người Hàn Quốc nói.

Đây là lần đầu tiên ông Gong thể hiện khát khao được trở lại làm việc ở Việt Nam kể từ thời điểm hết hạn hợp đồng với VFF.

Trong quá khứ, vị chiến lược gia sinh năm 1974 từng dẫn dắt U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á 2022 và dừng chân ở tứ kết sau trận thua trước U23 Ả Rập Xê Út.

Trước đó, ông Gong Oh-kyun từng có thời gian làm trợ lý cho HLV Park Hang-seo ở đội U23 Việt Nam tham dự Dubai Cup 2022.

Thông tin liên quan, cách đây không lâu, nhiều nguồn tin trong nước tiết lộ công ty đại diện của ông Park Hang-seo và Lee Young-jin đã gửi hồ sơ của họ cho CLB CAHN.

Được biết, phía công ty của hai nhà cầm quân người Hàn Quốc muốn ứng cử ông Lee Young-jin làm HLV trưởng, còn ông Park Hang-seo làm giám đốc kỹ thuật.

Tuy nhiên, đến lúc này các bên liên quan vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo chính thức nào.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.