Xã hội

“Người đương thời” Đỗ Việt Khoa lần thứ 2 trượt ứng cử ĐBQH

11/04/2016, 19:17

"Người đương thời" Đỗ Việt Khoa chỉ đạt số phiếu tín nhiệm 10,1% tại nơi công tác và 17,33% ở nơi cư trú.

dovietkhoa

“Người đương thời” Đỗ Việt Khoa trượt ứng cử ĐBQH (ảnh: Người Đưa Tin)

Việc lấy phiếu tín nhiệm của thầy giáo Đỗ Việt Khoa vừa được tổ chức tại Trường THPT Thường Tín vào chiều 9/4 và tại nơi cư trú vào chiều 10/4. Theo đó, kết quả lấy phiếu tín nhiệm tại Trường THPT Thường Tín của thầy giáo Đỗ Việt Khoa đạt 10,1%, còn kết quả lấy phiếu tín nhiệm tại nơi cư trú là 17,33%.

Như vậy, trong lần thứ 2 tự ứng cử Đại biểu Quốc hội, thầy giáo Đỗ Việt Khoa tiếp tục trượt khỏi danh sách khi số phiếu tín nhiệm không được như kỳ vọng.

Trước đó vào năm 2007, ông Đỗ Việt Khoa cũng từng ứng cử ĐBQH nhưng bị 0% phiếu tín nhiệm tại nơi làm việc (Trường THPT Vân Tảo).

Thầy giáo Đỗ Việt Khoa sinh năm 1968, quê quán xã Vân Tảo, huyện Thường Tín Hà Nội. Ông tốt nghiệp ĐH Tổng hợp Hà Nội với chuyên ngành Địa lý-Địa chất. Ông cũng đã tốt nghiệp Trường ĐH Khoa học Tự nhiên (ĐHQG Hà Nội) chuyên ngành Toán Tin.

Từ năm 1994 đến năm 1999, ông là giáo viên trường THPT Đồng Quan, huyện Phú Xuyên, Hà Nội. Từ năm 1999 đến 2010, ông là giáo viên trường THPT Vân Tảo. Hiện ông là giáo viên trường THPT Thường Tín, Hà Nội.

Ông được biết đến là người đứng ra tố cáo, phanh phui hành vi tiêu cực thi cử trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2006 bằng những video clip chấn động dư luận khi còn làm giáo viên dạy Toán và Địa lý tại Trường THPT Vân Tảo, huyện Thường Tín.

Sau sự kiện này, ông Đỗ Việt Khoa được Bộ GD-ĐT tặng bằng khen và Đài THVN tôn vinh trong chương trình "Người đương thời".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.