Bóng đá

Người duy nhất khiến HLV Lê Thụy Hải chịu làm phó là ai?

29/03/2020, 13:16

HLV Lê Thụy Hải từng chia sẻ, nếu làm phó, ông chỉ làm phó cho người này.

img
HLV Lê Thụy Hải nổi tiếng với tài năng và cá tính

HLV Lê Thụy Hải là cái tên quen thuộc với bóng đá Việt Nam. Ông nổi danh từ khi còn chơi bóng cho Tổng Cục đường sắt.

Sau này, khi chuyển sang công tác huấn luyện, ông Hải cũng đạt nhiều thành tựu, trở thành HLV nội thành công nhất V-League với 3 lần lên ngôi cùng CLB Bình Dương vào các năm 2007, 2008 và 2014.

Ngoài tài năng, ông Hải còn được biết đến với cá tính mạnh mẽ, những phát biểu trực diện trước các vấn đề nóng của bóng đá Việt Nam.

Tuy nhiên, một chi tiết không nhiều người biết, đó là ông Hải “lơ” từng tuyên bố “ở Việt Nam nếu làm phó thì chỉ làm phó cho ông Mai Đức Chung”.

Trong một talkshow mới đây, ông Chung đã chia sẻ về tình cảm giữa hai ông: “Anh Hải hơn tuổi tôi, anh em rất tôn trọng và quý mến nhau. Hồi chúng tôi còn thi đấu, chia nhau từng miếng ăn. Sau này, khi tôi làm HLV đội Tổng cục Đường sắt, anh Hải làm phó cho tôi”.

“Thực ra anh Hải không kém tôi, thậm chí còn hơn rất nhiều. Anh em tôi ai làm cũng vậy, đều cùng nhau gánh vác chứ không phân biệt phó hay trưởng”, tiếp lời ông Chung.

Được biết, HLV Lê Thụy Hải thời gian qua đang điều trị bệnh, ít tham gia vào đời sống bóng đá. Trong khi đó, HLV Mai Đức Chung vẫn dẫn dắt tuyển nữ Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.