Bạn cần biết

Người gầy có thực sự là thầy “chuyện ấy”?

08/06/2015, 19:52

Người xưa có câu "người gầy thầy mọi thứ” khiến không ít người tò mò. Tuy nhiên, các chuyên gia lại nghĩ khác.

1
(Ảnh minh họa)

Chồng gầy "vắt sức" hằng đêm

Trên các diễn đàn mạng cũng có không ít chị em thầm thì nhỏ to về khả năng chăn gối của chồng mình. Có người than sức khỏe kiệt quệ vì bị chồng gầy “vắt sức” hằng đêm. Nhưng cũng có người lại thổ lộ thời gian gần đây chồng không còn mặn nồng như trước nữa, có thể công việc quá bận bịu, cân bị sụt giảm hơn trước nên kiệt sức…

Về vấn đề này, TS. Lê Vương Văn Vệ, Giám đốc Bệnh viện Chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Hà Nội cho rằng: “Việc ham muốn tình dục nhiều hay ít không phụ thuộc vào ngoại hình của người nam béo hay gầy mà phụ thuộc vào nhu cầu sinh lý tự nhiên. Biểu hiện bên ngoài không nói lên điều gì cả. Thường nam giới nói riêng, nam và nữ nói chung gầy là do chế độ ăn uống, nghỉ ngơi làm việc chưa khoa học, hợp lý hoặc có thể có bệnh lý không thể béo được chứ không phải vì nam quá ham muốn mà gầy và ngược lại”.

Chuyên gia Nguyễn Trọng Thích, Trung tâm Tư vấn Y tế Lê Quang Hồng, Hà Nội cũng khẳng định: “Nhiều người quan niệm đàn ông với cơ thể gầy, mỏng được coi là có khả năng tình dục mạnh mẽ bởi vì sức mạnh của cơ thể tự nhiên tập trung vào “chỗ ấy". Tuy nhiên, khả năng chăn gối của đấng mày râu không thể suy đoán chỉ qua dáng vẻ bên ngoài. Thực tế cũng có khá nhiều thông tin kiểu như ngón tay đeo nhẫn dài hơn thì sẽ mạnh hơn trong “chuyện ấy” nhưng đây là thông tin thiếu khoa học. Dù cũng có một số bộ phận trên cơ thể có liên quan đến khả năng tình dục nam giới như mũi lớn, tóc xoăn, lông ngực, râu rậm… và thậm chí cả chiều dài của xương ống chân được xem là tỷ lệ thuận với “phong độ” quý ông.

Cũng theo chuyên gia Nguyễn Trong Thích, theo cơ chế di truyền, một gen có thể tạo ra nhiều hình thức, do vậy, đoán kích thước của một phần cơ thể từ một bộ phận khác với cùng một gen cũng có lý. Cũng đã có một số bằng chứng chứng minh mối quan hệ này. Chẳng hạn, một người có bàn chân, cánh tay hoặc có vòng tai dài thì có khả năng kéo dài chuyện “chăn gối”; hay “cậu bé” hoành tráng là “yêu” tốt nhưng “cậu bé” dù hoành tránh cỡ nào thì cũng không có nghĩa lý gì nếu như nó không thể “chào cờ”. Người mỏng cũng vậy, không nói lên được điều gì nếu đó là hệ quả của rối loạn chuyển hóa khiến cơ thể không béo được.

Tuy nhiên, theo DailyMail, chuyên gia của ĐH Tennessee của Mỹ đã từng nghiên cứu trên 170 cặp vợ chồng mà người chồng có thân hình mỏng từng chỉ ra rằng chỉ ra rằng, làm vợ của nam giới có thân hình mỏng khá hạnh phúc trong cuộc sống gối chăn. 70% các bà vợ có chồng dưới 35 tuổi cho rằng, đức lang quân của mình có thể ân ái hằng đêm.

Chuyện ân ái hoàn hảo phải hội tụ nhiều yếu tố thuận lợi

Theo các chuyên gia nam học thì chất lượng cuộc sống phòng the của nam giới trước tiên phải từ nồng độ testosterone cao, xúc cảm tốt và đối tác cũng phải hoàn hảo. Hoàn hảo ở đây là hai người trước tiên phải thật sự muốn gần gũi, cơ thể lý tưởng. Quá trình “giao ban” đòi hỏi rất nhiều yếu tố, cuộc ân ái hạnh phúc chỉ xảy ra khi tất cả mọi thứ đều thuận lợi. Không thể phủ nhận rằng nam giới mỏng người sẽ di chuyển linh hoạt, nhiều tư thế yêu uyển chuyển hơn người béo. Tất nhiên, đó là nam giới có cơ thể mỏng mạnh khỏe chứ không phải còm nhom, ốm yếu.

“Cứ thử hình dung rằng hai người một nam một nữ có cơ thể rất lý tưởng. Nam giới mỏng người nhưng khỏe mạnh, săn chắc và cũng rất có kinh nghiệm trong tình trường. Người nữ phom chuẩn họ lại yêu nhau nồng nàn thì không có lý do gì mà cuộc yêu giữa họ lại không nồng nàn, bỏng cháy cả”, chuyên gia Nguyễn Trọng Thích chia sẻ.

Với sự lý giải của chuyên gia thì chỉ có thể đánh giá khả năng “yêu” của nam giới bằng chính sự cảm nhận thật hoặc bằng cái nhìn của chính mình chứ không nên đánh giá khả năng “ân ái” của họ qua vẻ bề ngoài.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.