Bóng đá

Người giành 3 Quả bóng vàng Việt Nam phản pháo HLV Park Hang-seo

27/05/2020, 21:30

HLV Lê Huỳnh Đức cho rằng, do áp lực thành tích nên các CLB buộc phải sử dụng tiền đạo ngoại.

img
HLV Lê Huỳnh Đức

HLV Park Hang-seo nhiều lần than phiền vì các CLB V-League ưu tiên sử dụng tiền đạo ngoại, dẫn tới cầu thủ nội không có đất diễn, khó phát triển khả năng chuyên môn. Ngay ở giải thưởng Quả bóng vàng 2019, cả ba vị trí đứng đầu đều là tiền vệ hoặc hậu vệ.

Chia sẻ về vấn đề này, HLV Lê Huỳnh Đức của CLB SHB Đà Nẵng cho biết, do áp lực thành tích tại V-League rất lớn nên các CLB buộc phải dùng tiền đạo nước ngoài.

“Bản thân HLV chịu rất nhiều áp lực, cần có bàn thắng, cần chiến thắng nên phải ưu tiên dùng cầu thủ ngoại. Cầu thủ ngoại có thể hình tốt, hiệu suất làm bàn cao còn tiền đạo nội nhỏ con, khả năng nổ súng liên tục hạn chế”, ông Đức nói.

Ông Đức cũng khẳng định, ở vị trí của mình, HLV Park Hang-seo có thể không hài lòng với cách dùng người ở CLB nhưng nếu nhà cầm quân Hàn Quốc dẫn dắt CLB, ông sẽ nghĩ và làm khác.

HLV Lê Huỳnh Đức sinh năm 1972, ông từng là tiền đạo hàng đầu Đông Nam Á ở thế hệ của mình. Khi còn thi đấu, ông giành tới 3 danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam vào các năm 1995, 1997 và 2002. Ngoài ra, ông 3 lần giành Quả bóng bạc các năm 1998, 1999 và 2000.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.