Thời sự Quốc tế

Người giàu có ở Mỹ lo nhất điều gì?

23/05/2020, 10:11

Những người giàu có ở Mỹ, tất nhiên, cả ở những quốc gia khác nữa, họ đều lo ngại đến sự an toàn và sức khỏe.

img
Bệnh dịch Covid-19 khiến cho rất nhiều người đứng tuổi, giàu có ở Mỹ bất an.

Theo một đánh giá gần đây được trang Business Insider thực hiện, có bằng chứng cho thấy những những chỉ số phúc lợi mới vừa xuất hiện trong đại dịch Covid-19.

Tài liệu liên quan đến đánh giá trên cũng đã được công bố trên trang web của ấn phẩm của Business Insider.

Cụ thể, trong giai đoạn đầu đại dịch, khi Mỹ phải đối mặt với vấn đề thiếu các bộ xét nghiệm chẩn đoán bệnh, một số công dân giàu có bắt đầu thuê bác sĩ riêng.

Các bác sĩ này đến tận nhà và tiến hành các xét nghiệm cá nhân, có thể nhanh chóng và dễ dàng cho kết quả về tình trạng nhiễm hay không nhiễm Covid-19.

Một chỉ số khác về sự xa xỉ là sự hiện diện của nhân viên y tế tại gia trong chế độ tự cách ly. Do đó, những người giàu có cùng với những người hầu chuyển đến những ngôi nhà ngoại ô cao cấp.

img
Một nông trang ở Hoa Kỳ.

Chẳng hạn, giới nhà giàu bang New York thường đi cách ly ở miền núi phía Bắc hoặc trong khu vực Hamptons sang trọng.

Trong khi đại dịch bùng phát, giới nhà giàu bắt đầu quan tâm đến trang trại. Công ty California Outdoor Properties chuyên bán loại bất động sản như vậy ở California và Nevada, nói rằng nhu cầu bất động sản đã tăng 76% trong tháng 4/2020.

Ông Todd Renfrew giám đốc công ty bất động sản ngoài trời California Outdoor Properties lưu ý rằng gần đây ông đã bán một trang trại trị giá 5,7 triệu USD cho khách hàng từ California khi gia đình họ đi tìm kiếm sự an toàn.

Ngoài ra, một số người giàu ở Mỹ bắt đầu nhận hộ chiếu thứ hai để có cơ hội bất cứ lúc nào cũng có thể đến một quốc gia có thể cung cấp dịch vụ y tế tốt hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.