Thị trường

Người Hà Nội bỏ bữa đi "săn" hàng giảm giá ngày Black Friday

27/11/2020, 18:38

Nhiều người dân tại Hà Nội đã tranh thủ đổ về các trung tâm thương mại để "săn" hàng giảm giá dịp khuyến mại lớn nhất trong năm.

img
Theo ghi nhận của PV trong sáng 27/11, tại một trung tâm thương mại lớn ở Hà Nội, dù 9h30 mới đến giờ mở cửa nhưng ngay từ sớm đã có nhiều người đứng chờ phía ngoài cửa.
img
Tuy không phải ngày nghỉ, nhưng các "tín đồ mua sắm" vẫn quyết định tranh thủ "săn" hàng khuyến mại Black Friday năm nay.
img
Trước đó, các thương hiệu lớn đã tung ra nhiều "chiêu" khuyến mại cùng quà tặng hấp dẫn đi kèm.
img
Những năm gần đây, Black Friday - "ngày thứ Sáu đen tối" đã trở thành dịp để các doanh nghiệp, cửa hàng và nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới cũng như ở Việt Nam giảm giá sản phẩm nhằm kích cầu mua sắm.
img
Đây là dịp mà người tiêu dùng hào hứng ngóng đợi và không tiếc tiền để sở hữu những món đồ ưa thích với giá thành rẻ hơn.
img
Nhiều vị khách nước ngoài cũng có mặt tại đây để không bỏ lỡ cơ hội "mua sắm vàng" này.
img
“Bõ công bỏ bữa sáng để đi “săn sale”, tôi đã chọn cho mình được một vài bộ đồ ưng ý. Tuy nhiên, với nhiều sản phẩm giảm giá sâu cần phải chọn cẩn thận hơn để đảm bảo chất lượng", chị Trần Hoài Trang (Cầu Giấy) chia sẻ.
img
Quần, áo, giày, dép... là những mặt hàng thu hút hơn cả.
img
Theo nhân viên của một thương hiệu thời trang nổi tiếng, cửa hàng đã áp dụng chương trình giảm giá 20-93% các sản phẩm từ ngày 25-29/11. Dù lượng khách đổ về từ sáng 27/11 đông hơn so với ngày thường nhưng chưa đạt được kỳ vọng, hiệu ứng như những năm trước.
img
"Có thể là do ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến nhiều người hạn chế chi tiêu. Ngoài ra, nhiều cửa hàng đã giảm giá kéo dài từ nhiều ngày trước và không tập trung trong 3 ngày cao điểm cuối tuần", nhân viên này cho hay.
img
Các em nhỏ hào hứng khi được phụ huynh dẫn đi mua sắm.
img
Người dân "khênh" túi lớn, túi bé các sản phẩm "săn" được.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.