Bóng đá

Người hâm mộ dính bẫy “việt vị” vụ Quang Hải sang châu Âu

24/04/2022, 13:30

Quang Hải được cho là sẽ gia nhập CLB LASK của Áo nhưng một nhà báo nổi tiếng đã phủ nhận thông tin này.

Cách đây vài ngày, một nguồn tin uy tín tại Việt Nam khẳng định Nguyễn Quang Hải đã đạt thỏa thuận sơ bộ gia nhập CLB LASK của Áo.

img

Bến đỗ mới của Quang Hải vẫn là dấu hỏi

Đội bên sẽ đợt tới khi mùa giải 2021-2022 khép lại để ký hợp đồng chính thức kéo dài 3 năm, với trường hợp LASK trụ hạng thành công.

Dù vậy, ở diễn biến mới đây, nhà báo Roland Streinz của tờ Sky Sports phiên bảo tiếng Áo khẳng định, LASK không có ý định chiêu mộ Quang Hải.

Trên twitter cá nhân, Streinz trích dẫn thông tin từ Việt Nam và nhấn mạnh: “LASK chưa có bất kỳ hình thức liên hệ nào với cầu thủ này hoặc quản lý của anh ta”.

Ông Streinz là một nhà báo có ý tín đồng thời có mối quan hệ thân thiết với LASK nên thông tin nhà báo này đưa ra có tính xác thực cao.

Trước đó, trả lời Báo Giao thông, ông Nguyễn Đắc Văn, người đại diện Quang Hải cũng phủ nhận thông tin thân chủ mình gia nhập LASK.

Như vậy, có thể khẳng định Quang Hải sẽ không khoác áo LASK như thông tin đưa ra ban đầu.

Trong khi đó, người hâm mộ vừa trải qua phen mừng hụt và phải chờ thêm để biết được cầu thủ số 1 bóng đá Việt Nam sẽ cập bến đội bóng nào.

Liên quan tới Quang Hải, hiện anh đang nghỉ ngơi cùng gia đình tại Đông Anh và sẵn sàng cho chuyến xuất ngoại đầu tiên trong sự nghiệp.

>> Liverpool tiếp tục thổi lửa vào gáy Man City

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.