Bên lề

Người hâm mộ đồng hành với ĐTVN theo cách đặc biệt chưa từng có

21/10/2018, 16:08
image

Người hâm mộ có thể lựa chọn khẩu hiệu gắn với đội tuyển Việt Nam trong suốt hành trình thi đấu ở Asian Cup.

Nguoi ham mo 3

Người hâm mộ có thể đồng hành với ĐTVN theo cách chưa từng có

Theo thông báo trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á (http://www.the-afc.com ), người hâm mộ của 24 đội tuyển dự vòng chung kết Asian Cup 2019 được bầu chọn một khẩu hiệu riêng cho đội tuyển của mình. Theo đó, mỗi đội tuyển được AFC đưa ra ba khẩu hiệu để người hâm mộ bình chọn.

AFC đã chọn ra 3 khẩu hiệu cho tuyển Việt Nam là “Nhà vô địch trong lòng người hâm mộ” (Champions of the people); “Ra đi quật khởi, ngày về vinh quang” (Go with ambition, return as champions) và “Những chiến binh Sao vàng” (Golden Star Warriors).

Cuộc bầu chọn này sẽ kết thúc vào ngày 1/11 tới. Khẩu hiệu được nhiều người chọn nhất sẽ được công bố vào ngày 5/11 và được in trên xe buýt chở các đội, như cách thức ở các kỳ World Cup gần đây.

Hiện những khẩu hiệu của đội tuyển Việt Nam đã có hơn 4.108 người bầu chọn trong 3 ngày qua. Tuy nhiên, chưa thể biết khẩu hiệu nào đang được người hâm mộ lựa chọn nhiều nhất.

Việc bình chọn khẩu hiệu này đã thành truyền thống ở các kỳ World Cup kể từ năm 2006, và được người hâm mộ các nước hưởng ứng nhiệt tình. Đây là lần đầu AFC áp dụng và cũng là lần đầu người hâm mộ Việt Nam được đồng hành cùng đội tuyển theo cách đặc biệt như vậy.

Bạn đọc có thể lựa chọn khẩu hiệu cho đội tuyển Việt Nam tại đây.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.