Trong nước

Người hâm mộ Đông Nam Á "xem thường" chiến công của ĐTVN

29/11/2016, 09:46
image

Chiến tích vào bán kết với 3 trận toàn thắng của ĐTVN cũng không khiến NHM Đông Nam Á ấn tượng bằng Indonesia.

cong-phuong-buon

Người hâm mộ Đông Nam Á "coi khinh" chiến công của ĐTVN

Vòng bảng AFF Suzuki Cup 2016 đã kết thúc và lúc này, người hâm mộ bóng đá Đông Nam Á đang rất háo hức chờ đợi các trận đấu ở vòng bán kết. Ở bảng A, không có gì bất ngờ khi Thái Lan vào bán kết với ngôi nhất bảng còn Indonesia phải vất vả giành vé góp mặt ở vòng đấu này sau trận thắng nhọc Malaysia.

Trong khi đó, tại bảng B, Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử tham dự giải đấu này lọt vào vòng 4 đội mạnh nhất với thành tích toàn thắng. Thế nhưng bất ngờ là khán giả Đông Nam Á lại chẳng coi thành tích này của ĐTVN ra gì.

Theo bình chọn Đội bóng nào có mặt ở bán kết gây ấn tượng nhất giải trên trang web của giải đấu, phần lớn người hâm mộ Đông Nam Á cho biết họ ấn tượng với đội tuyển Indonesia. Đội quân của HLV Riedl giành được 2.700 phiếu trong tổng số 7000 phiếu bầu (tính đến 16h chiều 28/11), chiếm 38% tổng số phiếu bầu.

ĐT Thái Lan nhận được hơn 2.200 phiếu bầu, chiếm tỉ lệ 32%. Đáng nói là ĐT Việt Nam chỉ giành được hơn 1.200 phiếu bầu, chiếm 17,12% tổng số phiếu. Myanmar được 900 phiếu bầu, xếp cuối cùng.

poll

Kết quả bình chọn trên trang web của AFF Suzuki Cup

Có thể thấy rằng việc ĐT Indonesia vừa trở lại sau lệnh cấm thi đấu của FIFA đã giành vé vào bán kết AFF Cup 2016 đã gây ấn tượng cho người hâm mộ bóng đá trong khu vực. Bên cạnh đó, HLV Riedl cũng không thể có lực lượng mạnh nhất tham dự giải vì các đội bóng chủ quản không chịu nhả người.

Cũng trên trang web của giải đấu, cầu thủ Aung Thu được bình chọn là cầu thủ gây ấn tượng nhất của đội chủ nhà Myanmar và Malaysia có áo đấu được ưa thích nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.