SEA Games 30

Người hâm mộ không được xem trực tiếp tuyển nữ Việt Nam tại SEA Games 2019?

24/04/2019, 06:42

Giám đốc Truyền thông của SEA Games 30 vừa có phát ngôn chính thức về việc có hay không chiếu trực tiếp các trận bóng đá nữ SEA Games 2019.

img
Tuyển nữ Việt Nam (áo đỏ) đang là nhà ĐKVĐ SEA Games

Sáng 22/4, hội nghị Truyền hình SEA Games 30 với sự tham dự của đại diện Uỷ ban Olympic và đại diện các Đài Truyền hình khu vực đã diễn ra tại thủ đô Manila, Philippines. Theo đó, một số thông báo quan trọng đã được chủ nhà đưa ra, trong đó đáng chú ý nhất là việc sẽ chỉ có 11 môn thi đấu được truyền hình trực tiếp, trong đó không có môn bóng đá nữ. Các môn được trực tiếp bao gồm: Điền kinh, các môn thể thao dưới nước, cầu mây, cầu lông, bóng rổ, quyền Anh, taekwondo, Thể dục dụng cụ, bóng đá nam, bóng chuyền và thể thao điện tử.

Ngay sau khi danh sách 11 môn được trực tiếp, rất nhiều đại diện các Đài truyền hình trong khu vực đã đề xuất BTC nước chủ nhà thực hiện việc truyền hình trực tiếp thêm các môn thi đấu để phục vụ khán giả. Trong đó có môn bóng đá nữ và một số môn thể thao được yêu thích khác như bóng bàn, quần vợt hay cử tạ...

Khi nghe qua những đề xuất này, Giám đốc Truyền thông của SEA Games 30 bà Pauline Ick cho biết BTC đã đồng ý tiếp thu những kiến nghị và sẽ chốt lại các phương án cụ thể. "Chúng tôi sẽ xem xét kỹ lưỡng những đề nghị này. Khó khăn lớn nhất với BTC chính là vấn đề kinh phí. Tuy nhiên, nếu trong 1 vài tháng tới, chúng tôi huy động được thêm kinh phí, đặc biệt là từ việc thu hút quảng cáo thì chắc chắn số lượng các môn được truyền hình trực tiếp hàng ngày sẽ tăng lên", bà Pauline nói.

Năm nay, SEA Games 30 chính là kỳ Đại hội có số lượng môn thi đấu kỷ lục là 56 môn (523 nội dung), dự kiến sẽ tổ chức các môn thi đấu rải rác ở nhiều địa điểm khác nhau. Đoàn Thể thao Việt Nam dự kiến tranh tài ở 43 trên tổng số 56 môn thi đấu với mục tiêu nằm trong top 3 đoàn dẫn đầu trên bảng tổng sắp huy chương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.