SEA Games 32

Người hâm mộ mua vé chung kết bóng đá nam SEA Games 31 ở đâu?

15/05/2022, 10:03

Theo thông báo của Ban tổ chức, vé xem trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 31 sẽ bắt đầu mở bán từ 9h ngày 15/5.

Ngày 14/5, Ban tổ chức SEA Games 31 đã công bố thời gian và địa điểm bán vé xem trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 31.

img

U23 Việt Nam rộng cửa vào bán kết

Ban tổ chức SEA Games 31 cũng ủy quyền Digiticket là đơn vị phân phối trực tuyến vé chung kết bóng đá nam nhằm mang tới dịch vụ tiện ích đảm bảo xác thực, trọn gói.

Sẽ có 19.000 vé được phát hành với hai mệnh giá là 300 nghìn đồng và 500 nghìn đồng.

Theo kế hoạch, thời gian bán vé trực tuyến sẽ bắt đầu từ 9h00 ngày 15/5 cho đến 16h00 ngày 18/5 hoặc có thể kết thúc sớm hơn trong trường hợp hết vé.

Ban tổ chức quy định, mỗi người hâm mộ, tương tương với 1 tài khoản đã tạo trên website chính thức SEA Games 31 là FANID hoặc trên Digiticket được mua tối đa 2 vé.

Để lập một tài khoản mua vé sẽ bao gồm các thông tin: số điện thoại, email, CMT/CCCD/Hộ chiếu, tài khoản ngân hàng, địa chỉ IP thiết bị đăng nhập tài khoản.

Tài khoản nào làm sai một trong các trường thông tin trên hoặc bất kỳ quy định mua vé nào thì sẽ bị huỷ vé đã đặt mà không cần sự đồng ý của NHM.

Email thông báo về việc huỷ vé sẽ được gửi cho người hâm mộ, bao gồn cả việc hoàn tiền, thời gian hoàn tiền theo chính sách hoàn tiền của cổng thanh toán.

Khi tới sân, người hâm mộ cần đem theo CMT, CCCD hoặc Hộ chiếu đã đăng kí khi đặt vé để đảm bảo quyền lợi của mình.

Nếu để lộ mã QR, người mua vé sẽ chịu hoàn toàn mọi rủi ro. Tại cổng soát vé, vé sẽ chỉ được quét lần đầu tiên và duy nhất.

Thông tin liên quan, hai trận bán kết môn bóng đá nam sẽ diễn ra tại sân Việt Trì và Thiên Trường vào ngày 19/5. Nếu U23 Việt Nam vào bán kết, trận đấu diễn ra ở Việt Trì.

Trong khi đó, trận chung kết sẽ diễn ra ở sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) vào ngày 22/5.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.