Trong nước

Người hâm mộ Nghệ An “phát sốt” vì “đứa con trở về”

11/04/2015, 22:26

Trong lần trở về đối đầu với đội bóng quê hương, Công Phượng đã tạo ra một sơn sốt với người hâm mộ.

150411_174458_196
Cảnh chen lấn tại các quầy vé sân Vinh chiều 11/4. Ảnh Thanh Niên

Kể từ khi tỏa sáng trong màu áo U19 Việt Nam, Công Phượng cùng các đồng đội ở HAGL đã tạo ra được một hiệu ứng mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ. Bất cứ đâu có Công Phượng thi đấu, ở đó sẽ như một ngày hội và lần Phượng trở về đối đầu với đội bóng quê hương không phải ngoại lệ.

Chiều nay, 11/4, BTC sân Vinh chính thức bán vé trận đấu giữa SLNA và HAGL diễn ra vào 17h chiều mai (12/4). Tại sân Vinh, hàng ngàn người hâm mộ đã có mặt với mong muốn sở hữu tấm vé xem Công Phượng đấu với Mạnh Hùng, Ngọc Hải. Trận này, BTC phát hành vé với các mệnh giá 10 ngàn, 30 ngàn, 60 ngàn và 70 ngàn đồng.

5_cdqn
Như vầu nhiều nhưng số vé bán ra có hạn nên không phải ai cũng mua được vé. Ảnh Thanh Niên

Sức mua quá lớn nhưng số lượng vé bán ra có hạn (khoảng 3 ngàn vé) khiến khung cảnh trước sân Vinh trở nên nhốn nháo, lộn xộn. Rất nhiều người tìm mọi cách chen lấn, xô đẩy để được vào mua vé.

Tại các quầy vé, không khí còn căng thẳng hơn tới mức người mua được vé rồi muốn ra ngoài cũng rất khó. Chỉ sau khoảng 1 giờ đồng hồ, lượng vé phát ra đã được bán hết sạch. Lúc này, vé chợ đen bắt đầu nhộn nhịp. Dù mức giá cao hơn từ 5 đến 10 lần nhưng khá nhiều CĐV vẫn chấp nhận bỏ tiền mua lại vé từ dân phe vé.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.