Bóng đá

Người hâm mộ nhận tin cực vui về đội tuyển U23 Việt Nam

18/03/2019, 18:46

Người hâm mộ có thể theo dõi trực tiếp các trận đấu của đội tuyển Việt Nam trên YouTube, facebook.

img
Người hâm mộ được theo dõi U23 Việt Nam thi đấu trên YouTube và facebook

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam vừa nhận được một thông tin cực vui, đó là ngoài các kênh sóng truyền hình, tất cả các trận đấu của U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2020 đều được phát trực tiếp trên YouTube và facebook.

Thông tin trên đã được VFF và Công ty CP Giải pháp truyền thế hệ mới (Next Media) xác nhận trong buổi họp báo diễn ra chiều 18/3. Cụ thể, người hâm mộ có thể theo dõi trực tiếp thầy trò HLV Park Hang-seo tranh tài trên kênh YouTube của VFF cũng như Fanpage Next Sports.

Cũng theo Next Media, đơn vị giữ bản quyền phát sóng vòng loại U23 châu Á 2020 tại Việt Nam, VOV và VTC là hai đơn vị tổ chức sản xuất và phát sóng các trận đấu. Kênh phát sóng chính thức là VOV TV, VTC1, VTC3, và kênh phát thanh VOV. Cạnh đó, một loạt kênh truyền hình khác như Nhân Dân TV, VTV5, K+PM, BTV10 CMN, THVL3

Về vấn đề kiểm soát bản quyền trên YouTube và facebook, ông Nguyễn Trung Kiên, Tổng Giám đốc Next Media khẳng định, đơn vị này đã được YouTube Việt Nam và facebook Việt Nam cấp quyền bảo vệ sóng. Tức, mỗi khi có tổ chức cá nhân nào thu phát lậu, Next Media sẽ lập tức được thông báo để có biện pháp nghiệp vụ ngăn chặn.

img
Đại diện VFF, Next Media, VTC giải đáp thắc mắc của báo giới xung quanh quyền phát sóng vòng loại U23 châu Á 2020

Ông Nguyễn Trung Kiên cho biết thêm, điểm đặc biệt nhất trong chiến dịch phát sóng vòng loại U23 châu Á 2020 là công nghệ 4k được đưa vào áp dụng trong truyền hình trực tiếp. “Công nghệ 4K chưa từng được áp dụng tại Việt Nam trong truyền hình trực tiếp bóng đá và hứa hẹn sẽ đem đến những hình ảnh tốt nhất cho người hâm mộ”.

Về kinh phí mua bản quyền, sản xuất phát sóng miễn phí cho người hâm mộ, ngoài nguồn lực sẵn có, Next Media còn nhận được sự hỗ trợ của Công ty CP Tập đoàn Sunworld, Ngân hàng TMCP Quân đội, Công ty CP TTC và Crowne Plaza tây Hà Nội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.