Bóng đá

Người hâm mộ nhận tin vui trước trận giao hữu giữa Việt Nam và Dortmund

07/11/2022, 16:58

Người hâm mộ dễ dàng sở hữu vé xem tuyển Việt Nam đấu Dortmund khi vé được bán tại sân Thiên Trường, Hàng Đẫy, Phú Thọ và Trụ sở VFF

Từ chiều 7/11, ban tổ chức trận đấu giao hữ quốc tế giữa đội tuyển Việt Nam và CLB Borussia Dortmund bắt đầu mở bán vé trực tiếp tại sân Thiên Trường.

img

Đội tuyển Việt Nam sẽ đá giao hữu với Dortmund vào ngày 30/11

3 địa điểm còn lại gồm sân Hàng Đẫy, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và sân Phú Thọ sẽ đồng loạt mở bán từ 9h sáng ngày 10/11.

Với việc mở nhiều địa điểm bán vé trực tiếp thay vì chỉ vận hành hệ thống bán vé trực tuyến, ban tổ chức hướng đến việc giúp những khán giả chưa có điều kiện đặt vé trực tuyến có thể sở hữu tấm vé theo dõi trận đấu giữa tuyển Việt Nam và CLB Borussia Dortmund.

Có 3 mệnh giá vé để khán giả có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình, gồm: 800 nghìn đồng; 1,2 triệu đồng và 1,6 triệu đồng.

Song song với việc mở các quầy bán vé truyền thống với số lượng hạn chế, ban tổ chức vẫn tiếp tục mở bán online qua ứng dụng VinID, đợt mở bán chính thức kéo dài từ ngày 7/11 đến hết ngày 18/11.

CLB Borussia Dortmund là đội bóng hàng đầu nước Đức với 2 lần vô địch châu Âu, một lần giành Siêu cúp châu Âu, với tổng giá trị đội hình lên tới 483,15 triệu euro.

Đây hứa hẹn là “quân xanh” chất lượng cho thầy trò HLV Park Hang-seo kiểm nghiệm đội hình, hướng tới mục tiêu tại AFF Cup 2022.

Theo lịch, cuộc đọ sức nói trên diễn ra lúc 19h ngày 30/11 trên sân Mỹ Đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.