Thể thao

Người hâm mộ Nhật Bản dọn sạch rác trên khán đài trước khi về

16/06/2014, 10:09

Mặc dù Nhật Bản thua Bờ biển Ngà 2-1 nhưng các fan hâm mộ Nhật Bản đến cổ vũ tại sân vận động Pernambuco, Recife, Brazil dù buồn bã nhưng không quên nhiệm vụ dọn sạch chỗ ngồi của mình...

Trong trận đấu giữa Bờ biển Ngà – Nhật Bản sáng 15/6 theo giờ Việt Nam, một lần nữa người dân Nhật Bản khiến người dân cả thế giới ngưỡng mộ không phải vì chiến thắng trong trận đấu mà vì nhân cách, tinh thần đáng quý toát lên từ khán đài.

Người hâm mộ Blue Samurai dù buồn nhung không quên dọn sạch chỗ ngồi của mình trên khán đài trước khi ra về
Người hâm mộ Blue Samurai dù buồn với kết quả trận đấu với Bờ Biển Nga nhưng không quên dọn sạch chỗ ngồi của mình trên khán đài trước khi ra về

Mặc dù Nhật Bản thua Bờ biển Ngà 2-1 nhưng các fan hâm mộ Nhật Bản đến cổ vũ tại sân vận động Pernambuco, Recife, Brazil dù buồn nhưng không quên nhiệm vụ phải dọn dẹp sạch chỗ ngồi của mình trên khán đài trước khi ra về.

Lúc sân vận động trống trơn, mọi người đã ra về, một số người hâm mộ Blue Samurai (biệt danh của Đội tuyển bóng đá quốc gia Nhật Bản) đi dọc các hàng ghế của khán giả đội mình, để dọn dẹp và nhặt những lon bia, vỏ đồ ăn, đồ cổ vũ vương vãi đầy những túi ni-long đựng rác.

Vỏ lon, đồ ăn, đồ cổ vũ được những người trung thành với Blue Samurai gom sạch vào bao nilong đựng rác to
Vỏ lon, đồ ăn, đồ cổ vũ được những người trung thành với Blue Samurai gom sạch vào bao nilong đựng rác to

Mặt khác, vào cuối trận đấu trước khi các fan hâm mộ dọn dẹp, các cầu thủ Nhật Bản có cử chỉ đáng tán dương đó là nán lại sân, xếp hàng, cúi đầu thay lời cảm ơn chân thành trước những người ủng hộ trung thành.  

Các cầu thủ Nhật bản cúi đầu thay lời cám ơn các cổ động viên trung thành
Các cầu thủ Nhật Bản cúi đầu thay lời cảm ơn các cổ động viên trung thành

Trang Trần (Theo Yahoo Sport)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.