Bên lề

Người hâm mộ tố VFF gây khó trong việc bán vé khán đài A

12/11/2016, 16:42
image

Nhiều người hâm mộ tố VFF gây khó khi phải đội nắng xếp hàng, đợi dài cổ để mua vé khán đài A.

3

Nhiều người hâm mộ tố VFF “làm khó” khi phải đội nắng xếp hàng, đợi dài cổ để mua vé khán đài A.

Trưa 12/11, người hâm mộ ĐTVN đã phải xếp hàng dài, đội nắng để chờ mua vé khán đài A xem trận giao hữu giữa ĐTVN – Avispa Fukuoka FC diễn ra trên SVĐ Cần Thơ vào lúc 18h chiều nay.

Anh Nguyễn Nhật Huy (ngụ Sóc Trăng) cho biết đã lặn lội lên Cần Thơ từ sáng sớm để chờ mua vé khán đài A nhưng đến trưa, Ban tổ chức vẫn chưa mở bán. “Chúng tôi phải xếp hàng dưới cái nắng oi bức để đợi mua vé. Trong khi, VFF thông báo sẽ bán vé vào ngày 12/11”, anh huy bức xúc.

2

Người hâm mộ phải xếp hàng dài.

1

Nhân viên bán vé thông báo đến 14h vé khán đài A mới được bán.

6

Dưới lòng đường, phe vé đã bắt đầu xuất hiện, mời chào khách.

Theo ghi nhận của PV, hiện các điểm bán vé xung quanh SVĐ Cần Thơ gần như im lìm vì khán giả không chịu mua vé ở các khán đài B, C và D mà thay vào đó họ đợi Ban tổ chức bán vé khán đài A. Vì vậy mà nhiều người hâm mộ phải tập trung đậu xe khắp lòng, lề đường để chờ đến giờ bán vé.

Đồng thời, các phe vé cũng bắt đầu hoạt động mời chào vé chợ đen nhộn nhịp khắp sân.

Trao đổi với Báo Giao thông, ông Nguyễn Thanh Danh, Giám đốc điều hành CLB bóng đá Cần Thơ (đơn vị tổ chức trận đấu) cho biết, hiện lượng vé các khán đài B, C và D được bán ra thông qua các điểm bán vé (chưa tính bán qua đường công văn) đã lên đến hơn 20.000 vé.

Trước tình hình chưa mở bán vé khán đài A, ông Danh cho biết: “Do VFF chỉ cung cấp 3.000 vé ở khán đài này và yêu cầu chúng tôi chỉ được phép bán vé kể từ 14h ngày 12/11 nên phải thực hiện đúng. Mỗi khán giả cũng chỉ mua được tối đa 3 vé để tránh cò vé đầu cơ”.

Xem thêm video khán giả phải đội nắng đợi mua vé khán đài A trước trận giao hữu giữa ĐTVN – Avispa Fukuoka FC: 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.