Bóng đá

Người hâm mộ Việt Nam đón tin cực vui trước thềm AFF Cup 2020

27/04/2020, 10:08

Người hâm mộ Việt Nam có thể tiếp cận các trận đấu tại AFF Cup 2020 thuận tiện, nhanh chóng nhất thông qua mọi phương tiện đang sở hữu.

img
Đội tuyển Việt Nam lên ngôi tại AFF Cup 2018

Ngày 27/4, Công ty cổ phần Giải pháp truyền hình Thế hệ mới (Next Media) phát đi thông báo, đơn vị này đã sở hữu trọn vẹn, độc quyền bản quyền truyền hình AFF Cup 2020 tại Việt Nam.

Như vậy, Next Media có quyền phát sóng, nhượng quyền phát sóng trên nền tảng miễn phí hoặc trả tiền ở tất cả các hạ tầng: Mặt đất, Cable, Vệ tinh, Internet, IPTV, Di động, Phát thanh và trình chiếu công cộng.

Điều này đồng nghĩa với việc người xem có thể tiếp cận giải đấu một cách thuận tiện, nhanh chóng và gần gũi nhất thông qua mọi phương tiện mà họ đang sở hữu.

Trước đó, đã có những lo lắng xuất hiện khi đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng AFF Cup 2020 (Lagardere Sports Asia) hét giá quá cao khiến các nhà đài Việt Nam chùn bước trong quá trình đàm phán.

Đáng nói hơn, ngoài việc nắm quyền phát sóng tại Việt Nam, Next Media cũng “thâu tóm” luôn thị trường Lào, Campuchia và Myanmar.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, một đơn vị truyền thông Việt Nam tạo được tầm ảnh hưởng với các quốc gia trong khu vực.

Ông Nguyễn Trung Kiên - Tổng giám đốc Next Media cho biết : “Tại khu vực Đông Nam Á, AFF Suzuki Cup luôn là giải đấu nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của đông đảo người hâm mộ.

Với kinh nghiệm sản xuất và truyền thông đã được khẳng định trong nhiều năm qua, chúng tôi sẽ mang đến những trải nghiệm bóng đá tuyệt vời nhất đến với người hâm mộ của các nước”.

AFF Cup 2020 dự kiến diễn ra từ 23/11 tới 31/12/2020, các trận vòng loại diễn ra vào tháng 10. Mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang-seo là bảo vệ ngôi vô địch đã giành được vào năm 2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.