Bóng đá

Người hâm mộ Việt Nam nhận thêm tin vui trước trận gặp Thái Lan

23/08/2019, 16:30

Người hâm mộ sẽ được xem miễn phí trực tiếp các trận đấu của Đội tuyển Quốc gia Việt Nam trên nhiều nền tảng khác nhau.

img
Người hâm mộ sẽ được xem miễn phí trực tiếp các trận đấu của Đội tuyển Quốc gia Việt Nam

Sau khi có được quyền sản xuất và phát sóng các trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 (3 trận trên sân nhà và làm khách trước Thái Lan hôm 5/9), Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) cho biết, đơn vị này sẵn sàng chia sẻ cho các đơn vị có nhu cầu nhằm phục vụ người hâm mộ cả nước.

Theo đó, trong thông báo viết, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC cùng Next Media có thể cấp quyền tiếp sóng cho các đài, kênh phát thanh, truyền hình trong cả nước với điều kiện duy nhất: "Cam kết tiếp phát nguyên trạng, liên tục, trọn vẹn các chương trình tường thuật các trận đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á mà VOV, VTC và Next Media đang tường thuật".

Điều này đồng nghĩa với việc các đơn vị có nhu cầu tiếp sóng sẽ không phải trả bất cứ chi phí nào để có quyền tiếp sóng các trận đấu sắp tới của thầy trò HLV Park Hang-seo.

Không chỉ phát sóng trên nền tảng truyền hình, người hâm mộ còn có thể theo dõi trận đấu trên các nền tảng số, mạng xã hội của một số đơn vị cũng như Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Đảm nhận nhiệm vụ tường thuật vẫn là các bình luận viên quen thuộc như Quang Huy, Đức Hùng, Quang Tùng, Thành Lương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.