Bóng đá

Người hâm mộ Việt Nam nhận tin cực vui ở World Cup nữ

25/05/2023, 13:00

Người hâm mộ sẽ được theo dõi trực tiếp các trận đấu của đội tuyển nữ Việt Nam cùng nhiều cuộc so tài hấp dẫn khác tại World Cup nữ 2023.

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có lần đầu tiên trong lịch sử tham dự World Cup vào tháng 7 tới, khi thầy trò HLV Mai Đức Chung tham gia ngày hội lớn nhất của bóng đá nữ được tổ chức tại Úc và New Zealand.

Các trận đấu của đội tuyển nữ Việt Nam cùng hàng loạt cuộc tranh tài hấp dẫn ở World Cup 2023 sẽ được tường thuật trực tiếp trên sóng truyền hình trên lãnh thổ Việt Nam.

img

Huỳnh Như trong buổi công bố bản quyền World Cup nữ 2023

VMG Media là đơn vị độc quyền phân phối bản quyền phát sóng giải FIFA World Cup nữ 2023 tại Việt Nam.

Đơn vị này đã đạt được thỏa thuận trở thành đơn vị sở hữu độc quyền khai thác thương mại và phân phối bản quyền phát sóng World Cup nữ 2023 trên hệ thống truyền hình, OTT, mạng di động, IPTV, trình chiếu công cộng trên lãnh thổ Việt Nam.

Sau khi sở hữu độc quyền khai thác thương mại và phân phối bản quyền phát sóng giải World Cup nữ 2023, VMG Media và Truyền hình Quốc hội Việt Nam (Kênh 7, THQHVN) đã đạt được thỏa thuận phát sóng các trận đấu của đội tuyển nữ Việt Nam và các trận đấu tại giải.

Bên cạnh đó, VTVcab là đơn vị phối hợp sản xuất các trận đấu. Để phục vụ đông đảo khán giả xem truyền hình cả nước, các đài truyền hình có nhu cầu tiếp phát sóng giải đấu trên các hạ tầng truyền hình cáp, vệ tinh, mặt đất và các đơn vị báo chí mong muốn sử dụng dữ liệu giải đấu, có thể liên hệ với VMG Media để được cấp phép.

Với mong muốn phục vụ khán giả hâm mộ khắp cả nước theo dõi truyền hình trực tiếp và cổ vũ đội tuyển nữ Việt Nam thi đấu, VMG Media sẽ nỗ lực phân phối giải đấu trên nhiều nền tảng phát sóng đa dạng viễn thông di động.

HLV Mai Đức Chung chia sẻ: "Đội tuyển nữ Việt Nam rất hạnh phúc khi giải đấu lớn nhất hành tinh dành cho nữ được phát sóng trực tiếp tại Việt Nam. Tất cả chúng tôi sẽ quyết tâm thi đấu thật tốt, để lại hình ảnh đẹp của bóng đá Việt Nam trên đấu trường thế giới, với tất cả tinh thần Việt Nam".

Đội trưởng Huỳnh Như thì khẳng định: "Chúng tôi đến với World Cup nữ với ý chí cao nhất, quyết tâm cao nhất, sự nỗ lực cao nhất. Đội nữ Việt Nam sẽ tạo ra hình ảnh để người hâm mộ phải tự hào".

img

Đội tuyển nữ Việt Nam sắp dự kỳ World Cup đầu tiên trong lịch sử

Tại World Cup 2023, đội tuyển nữ Việt Nam nằm ở bảng đấu khó khăn với Mỹ, Hà Lan và Bồ Đào Nha. Trong đó, Mỹ đang là đương kim vô địch, còn Hà Lan là đương kim Á quân World Cup.

Thầy trò ông Mai Đức Chung sẽ đấu 3 trận vòng bảng tại New Zealand, lần lượt gặp Mỹ (8h ngày 22/7), Bồ Đào Nha (14h30 ngày 27/7) và Hà Lan (14h ngày 1/8).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.