Bóng đá

Người Heerenveen dội gáo nước lạnh vào tham vọng của Văn Hậu

03/07/2020, 15:36

HLV thủ môn Heerenveen cho rằng Văn Hậu nên ở lại Hà Lan để chơi… vài trận đấu.

img
Đoàn Văn Hậu chưa xác định được tương lai ở Hà Lan

Trong khi tương lai của Văn Hậu tại Hà Lan chưa được xác định, HLV thủ môn của Heerenveen Raymond Vissers đã có những chia sẻ về chàng tuyển thủ Việt Nam.

Theo ông Vissers, Văn Hậu có thể lực và thể hình tốt, đủ điều kiện thi đấu ở châu Âu nhưng kỹ năng vẫn cần hoàn thiện thêm mới mong cạnh tranh được với các cầu thủ khác.

Vị HLV thủ môn trên còn khẳng định Văn Hậu nên ở lại, chuẩn bị cho mùa giải mới và chơi… vài trận.

“Sẽ tốt hơn nếu Văn Hậu ở lại. Cậu ấy có thể chuẩn bị cho mùa giải một cách bình thường như đồng đội và chơi vài trận đấu. Tôi nghĩ điều đó là có thể. Nó sẽ trả lời cho câu hỏi liệu Văn Hậu đã đủ đẳng cấp để chơi ở Eredivisie hay chưa”, ông Vissers nói.

HLV Raymond Vissers không phải là người có tiếng nói quyết định về chuyên môn hoặc chuyển nhượng tại Heerenveen nhưng lời nói của ông đáng để Văn Hậu và CLB Hà Nội suy nghĩ.

Thực tế rất rõ ràng, nếu ở lại, Văn Hậu nhiều khả năng tiếp tục đóng vai trò dự bị. Anh có thể ra sân nhiều hơn nhưng “vài trận” là bao nhiêu? Có thể là 2-3 trận và từ băng ghế dự bị. Điều này rõ ràng không làm thỏa mãn được tham vọng của Hà Nội FC lẫn Văn Hậu.

Đội bóng Việt Nam mới đây tuyên bố sẵn sàng hỗ trợ Heerenveen trả lương cho Văn Hậu nếu đối tác có lộ trình cụ thể giúp cầu thủ Thái Bình phát triển chuyên môn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.