Chất lượng sống

Người hiếu kỳ xem... thùng carton gây tắc đường nghiêm trọng

09/12/2014, 17:56

Mặc cho lực lượng chức năng được điều tới để rà bom một vật thể lạ bị bỏ trên phố Đặng Tất (Nha Trang, Khánh Hòa), hàng trăm người vẫn hiếu kỳ đến xem, làm giao thông ùn tắc nghiêm trọng.

Lực lượng Công binh rà phá bom mìn kiểm tra thùng bìa carton
Lực lượng Công binh rà phá bom mìn kiểm tra thùng bìa carton. (Ảnh: Zing)

Thông tin trên Báo Khánh Hòa cho biết, khoảng 4h sáng 9/12, tại trước nhà số 12 đường Đặng Tất, người dân phát hiện một thùng bìa carton, có kích thước dài hơn 1m, rộng 40cm, cao 60cm, được hai người (1 nam, 1 nữ) khiêng xuống từ chiếc xe ô tô hiệu Innova để xuống ven đường rồi nhanh chóng rời đi.

Thấy có biểu hiện bất thường, sau đó, một số người dân đã tiếp cận thùng carton. Qua khe thùng, người dân phát hiện bên trong có một cái quách bằng gỗ.

Thông tin trên Zing News cho biết thêm, ghi nhận tại hiện trường, vật thể trên là một hộp gỗ dài khoảng 1 m, cao 50 cm, bên ngoài bọc bằng bìa carton. Ngay sau đó người dân đã báo cho cơ quan chức năng.

Do hiếu kỳ, từ khoảng 7h sáng cùng ngày, có hàng trăm người dân đã tụ tập ở đoạn đường nêu trên. Đến khoảng 8 giờ thì lực lượng Cảnh sát giao thông Công an TP. Nha Trang, Công an phường Vĩnh Hải đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông, nhưng do người dân vẫn tụ tập đông nên cảnh tắc đường vẫn diễn ra.

Người dân hiếu kỳ tụ tập xung quanh thùng carton gây ách tắc giao thông (Ảnh: Báo Khánh Hòa)
Người dân hiếu kỳ tụ tập xung quanh thùng carton gây ách tắc giao thông (Ảnh: Báo Khánh Hòa)

Đến 10 giờ 30 sáng nay (9/12), thùng carton đã được cơ quan chức năng mang lên xe đưa ra khỏi hiện trường. Lúc này, hàng trăm người hiếu kỳ mới tự giải tán, giao thông trên tuyến đường Đặng Tất, phường Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, mới được thông suốt.

Trả lời Ngôi sao, một lãnh đạo phường Vĩnh Hải cho biết: “Chưa thể xác định bên trong chiếc hộp này có gì. Chúng tôi đang chờ cơ quan chức năng của tỉnh xuống để giải quyết”.

Hiện công an TP Nha Trang đang điều tra, làm rõ nguồn gốc cũng như động cơ của những người bỏ thùng carton tại đây.

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.