Trong nước

Người hùng bí ẩn “giải cứu” vụ bản quyền phát sóng ASIAD 2018

21/08/2018, 07:41
image

Đơn vị đàm phán mua bản quyền truyền hình ASIAD 2018 vẫn đang nằm trong vòng bí mật.

ban-quyen-asiad

Người hâm mộ sắp được theo dõi trực tiếp Olympic Việt Nam thi đấu trên kênh chính thống

Vụ bản quyền truyền hình ASIAD 2018 tiếp tục nóng lên khi một vài nguồn tin cho hay, trong ngày hôm nay, thỏa thuận sẽ được ký kết giữa một đơn vị truyền hình Việt Nam và đối tác KJSM. Hiện tại, khúc mắc duy nhất giữa hai bên là vấn đề giá cả. Trước đó, KJSM chào bán cho VTV gói độc quyền với giá 3 triệu USD. Nếu mọi việc tiến triển thuận lợi, con số này sẽ được giảm xuống đáng kể ở lần đàm phán này.

Người hâm mộ quan tâm đơn vị nào đang đàm phán mua bản quyền truyền hình. Tuy nhiên, thông tin về đơn vị này vẫn nằm trong vòng bí mật. VTV, K+, VTVcab, Viettel, FPT… đều khẳng định không mua. Theo tìm hiểu của Báo Giao thông, người hùng "giải cứu" vụ bản quyền ASIAD rất có thể là VOV.

Tuy nhiên, bất chấp việc ai đứng ra mua bản quyền phát sóng ASIAD, người hâm mộ Việt Nam sẽ hưởng lợi bởi được theo dõi tuyển Olympic Việt Nam và các môn thi đấu khác trên kênh chính thống.

Câu chuyện bản quyền truyền hình ASIAD 2018 rất được quan tâm thời gian qua. VTV từ chối mua vì giá quá cao và người hâm mộ buộc phải xem lậu. Làn sóng chỉ trích nhắm vào nhà đài này càng lên cao khi tuyển Olympic Việt Nam, tuyển nữ Việt Nam thi đấu ấn tượng.

Có lẽ do nắm bắt nhu cầu theo dõi các trận đấu bóng đá tại ASIAD gia tăng đáng kể, đơn vị nọ đã nhảy vào cuộc. Thông tin về sự việc này sẽ được Báo Giao thông cập nhật sớm nhất tới độc giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.