Quốc tế

Người hùng Bồ Đào Nha bị loại khỏi danh sách dự Olympic

15/07/2016, 18:06
image

Trong danh sách ĐT Olympic Bồ Đào Nha dự Olympic Rio 2016 không có tên tiền vệ Renato Sanches.

renato-sanches

Người hùng Bồ Đào Nha bị loại khỏi danh sách dự Olympic

Tại EURO 2016, Renato Sanches được coi là phát hiện thú vị nhất của ĐT Bồ Đào Nha. Dù mới 18 tuổi nhưng Sanches thường xuyên ra sân đá chính, gây ấn tượng nhờ lối chơi hết sức chững chạc. Các chuyên gia còn cho rằng Sanches mới là cầu thủ quan trọng nhất trong chức vô địch của Bồ Đào Nha chứ không phải Ronaldo.

Những tưởng màn thể hiện xuất sắc tại EURO 2016 sẽ giúp Renato Sanches có tên trong đội hình Olympic Bồ Đào Nha dự Olympic Rio 2016. Tuy nhiên, ở danh sách mới được HLV Rui Jorge công bố lại không có Sanches. Cùng với đó, 5 cầu thủ khác ở độ tuổi U23 từng cùng Bồ Đào Nha vô địch EURO 2016 gồm Raphael Guerreiro, Andre Gomes, Joao Mario, William Carvalho và Rafa Silva cũng vắng mặt.

Đội hình dự Olympic lần này của Bồ Đào Nha có sự góp mặt của khá nhiều cầu thủ từng giành ngôi Á quân giải U21 châu Âu 2015 gồm: Bruno Varela, Ricardo Esgaio, Tiago Ilori, Tobias Figueiredo, Sergio Oliveira, Carlos Mane và Goncalo Paciencia. Ba cầu thủ quá tuổi là: Sergio Oliveira, Salvador Agra và Andre Martins

Tại Olympic 2016, Bồ Đào Nha nằm ở bảng D với Honduras, Argentina và Algeria. Trong ngày ra quân vào ngày 4/8 tới, Bồ Đào Nha sẽ đụng độ Argentina - ứng viên cho ngôi vô địch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.