Trong nước

Người hùng futsal Việt Nam trải lòng sau chiến công lịch sử

18/02/2016, 15:06

Trần Văn Vũ cho rằng trước các đối thủ mạnh, tinh thần chiến đấu là yếu tố tiên quyết làm nên chiến thắng.

vu-neymar
Vũ Neymar ăn mừng chiến công lịch sử của futsal Việt Nam

Trong chiến công lịch sử của ĐT futsal Việt Nam, Trần Văn Vũ (biệt danh Vũ Neymar) là một trong những cái tên được nhắc tới nhiều nhất. Cầu thủ này đã có hai pha lập công, đều trong tình cảnh Việt Nam đang bị dẫn cách biệt 2 bàn qua đó giúp toàn đội sốc lại tinh thần, vươn lên giành thắng lợi chung cuộc trên chấm 11m.

Sau trận đấu, Vũ Neymar cho rằng anh đã khóc nhưng khóc vì hạnh phúc. “Thật sự tôi đã khóc rất nhiều trong thi đấu, nhưng những lần trước là thất bại trong cay đắng. Còn bây giờ, đó là những giọt nước mắt hạnh phúc. Thật khó nói nên lời bởi mọi cố gắng của mình và đồng đội đã trở thành hiện thực”.

Chia sẻ thêm về trận thắng Nhật Bản, Vũ Neymar nói: “Khi gặp một ngọn núi cao, đầu tiên bạn phải nghĩ đến việc vượt qua được yếu tố tâm lý. Đó là điều cực kỳ quan trọng, sự tự tin của các cầu thủ là yếu tố tiên quyết. Việc thực hiện đúng đấu pháp và lối chơi hợp lý đã giúp chúng tôi có được thắng lợi này.

Bây giờ cảm giác vẫn còn sướng và chỉ có thể nói là không thể tuyệt vời hơn. Những gì mình dám tin, dám làm thì sẽ có ngày đạt được. Quan trọng hơn, chúng tôi chưa bao giờ từ bỏ giấc mơ sẽ được góp mặt ở sân chơi World Cup. Rốt cuộc thì toàn đội cũng làm được”.

Về trận bán kết được hứa hẹn khó khăn hơn với đối thủ Iran, Vũ Neymar khẳng định toàn đội sẽ tiếp tục thi đấu hết mình. “Iran ở một đẳng cấp cao và chúng ta có thể nhìn thấy rõ cách họ thể hiện ở giải lần này. Tôi và các đồng đội sẽ nỗ lực chiến đấu hết mình để giành chiến thắng”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.