SEA Games 32

Người hùng tuyển nữ Việt Nam tiết lộ thông điệp đặc biệt giữa 2 hiệp đấu

21/05/2022, 21:26

Tiền đạo Huỳnh Như cho biết HLV Mai Đức Chung đã truyền cảm hứng để tuyển nữ Việt Nam vượt lên trong hiệp 2.

Tối 21/5, tuyển nữ Việt Nam giành thắng lợi 1-0 trước Thái Lan trong trận chung kết môn bóng đá nữ SEA Games 31, qua đó hoàn tất cú hat-trick HCV ở đấu trường này.

img

Huỳnh Như trong trận đấu với Thái Lan

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi công của Huỳnh Như. Cô gái miền Tây cũng là cầu thủ chơi nổi bật nhất bên phía đội bóng áo đỏ.

Chia sẻ sau trận đấu, đội trưởng tuyển Việt Nam cho biết, trước khi vào trận, toàn đội đã đặt quyết tâm phải giành chiến thắng để tri ân tình cảm của người hâm mộ suốt những ngày qua.

“Từ trận đấu đầu tiên tới trận đấu cuối cùng, tuyển Việt Nam luôn nhận được sự ủng hộ lớn lao của người hâm mộ.

Tôi cùng đồng đội vì thế quyết tâm chiến thắng và coi đây là món quà gửi tới người hâm mộ. Với sự nỗ lực của cả tập thể, chúng tôi đã làm được”.

Huỳnh Như cũng chia sẻ, trong giờ nghỉ giữa trận, HLV Mai Đức Chung đã động viên toàn đội phải nỗ lực, đoàn kết để vượt qua khó khăn.

“Bác Chung nói lúc này sự đoàn kết là quan trọng nhất, chúng ta còn 45 phút để cố gắng. Tinh thần của HLV trưởng đã truyền cảm hứng cho tôi và đồng đội chơi với hơn 100% sức lực”.

Sân Cẩm Phả tối 21/6 chật kín khán giả, Huỳnh Như tiết lộ bố mẹ cô cũng có mặt trên khán đài và sau khi ăn mừng cùng toàn đội cô sẽ đoàn tụ cùng gia đình sau một khoảng thời gian dài xa nhà.

Cuối cùng, nử tuyển thủ cũng gửi lời chúc chiến thắng tới đội tuyển U23 Việt Nam vào ngày mai, khi thầy trò ông Park gặp U23 Thái Lan trong trận chung kết bóng đá nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.