World Cup 2022

Người hùng U23 Việt Nam nhận món quà đặc biệt từ HLV Park Hang-seo

20/01/2022, 21:42

Tiền đạo Hồ Thanh Minh được HLV Park Hang-seo điền tên vào danh sách đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Australia.

Tối 20/1, sau trận đấu nội bộ của tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã rút gọn danh sách xuống còn 24 cầu thủ cho chuyến làm khách trên sân Australia tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

img

Hồ Thanh Minh được trao cơ hội ở đội tuyển Việt Nam. Ảnh VFF

Theo đó, 8 cầu thủ sẽ ở lại Hà Nội để tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho trận tái đấu với đội tuyển Trung Quốc gồm: Quế Ngọc Hải, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Văn Toàn, Ngân Văn Đại, Trần Phi Sơn, Nguyễn Trọng Long, Liễu Quang Vinh và Lê Văn Đô.

Trong số 8 cầu thủ nói trên, Quế Hải đã nhận 2 thẻ vàng nên không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu trận gặp Australia.

Tiến Linh, Văn Toàn vẫn đang trong thời gian theo dõi sức khỏe tại nhà dù đã có kết quả âm tính với Covid-19 và sẽ lên tập trung trong ít ngày tới.

Trong khi đó, Văn Đại và Phi Sơn do được bổ sung muộn nên đã không kịp hoàn tất các thủ tục để xin visa theo quy định của Chính phủ Australia.

Ở thành phần sang Australia, Hồ Thanh Minh là cái tên non kinh nghiệm nhất, lần đầu được góp mặt trong danh sách đội tuyển trong một giải đấu chính thức.

Cầu thủ Thừa Thiên Huế là cái tên ghi bàn duy nhất vào lưới U23 Myanmar tại trận cuối vòng loại U23 châu Á 2022, giúp U23 Việt Nam giành vé đi tiếp.

Chiều mai (21/1), đội tuyển sẽ di chuyển sang Melbourne với 2 chặng bay: Hà Nội - TP.HCM - Melboure. Dự kiến đội sẽ có mặt tại Australia lúc 10h30 ngày 22/1 theo giờ địa phương.

Theo lịch, trận đấu lượt về giữa Australia và Việt Nam sẽ diễn ra vào 16h10 (giờ VN) ngày 27/1.

Như vậy, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có quỹ thời gian 5 ngày làm quen thời tiết, điều chỉnh múi giờ để hoàn tất bước chuẩn bị cuối cùng cho trận đấu này.

Liên quan tới đoàn quân áo đỏ, ngày 20/1, VFF đã lùi thời gian kết thúc bán vé trận Việt Nam - Trung Quốc trên sân Mỹ Đình từ 24h ngày 21/1 tới 24h ngày 23/1.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.